HLV Park Hang Seo tính kế đấu Olympic Bahrain

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 08:58
5 /5 của 1 đánh giá

Chiều qua, đội tuyển Olympic Việt Nam có buổi tập cuối trên sân phụ Gelora Bung Karno để chuẩn bị cho vòng knock – out ASIAD 2018. Sau khi cho các tuyển thủ tập luyện, thầy Park trầm ngâm bên sa bàn tính toán chiến thuật đấu Bahrain.

Tham khảo thêm:

Theo đó hôm qua 22/8, HLV Park Hang Seo bất ngờ quyết định tập mở, cho phóng viên tác nghiệp trong suốt buổi tập.

Trong khi các tuyển thủ Olympic Việt Nam tập luyện thì bắt gặp hình ảnh chiến lược gia người Hàn Quốc ngồi trầm ngâm bên sa bàn. Chắc hẳn, thầy Park đang khá đau đầu bởi những tính toán của ông bị đảo lộn bởi đội tuyển vừa mới chia tay Hùng Dũng vì chấn thương.

Cầu thủ 24 tuổi bị gãy ngón chân trái trong trận đấu với Olympic Nepal thuộc vòng đấu bảng. VFF cũng đưa Hùng Dũng đã về Việt Nam để điều trị dứt điểm chấn thương.

Park Hang Seo
Thầy Park đang “ủ mưu” đấu Olympic Bahrain

Không chỉ có Hùng Dũng, trước buổi tập này diễn ra Đình Trọng bị căng cơ đùi và phải tập riêng ở bên ngoài.

Cuối buổi tập, HLV Park Hang Seo dành thời gian cho các cầu thủ học chiến thuật và giải thích về sơ đồ ông đã vạch ra. Nhìn chung, không khí toàn đội đang tràn đầy quyết tâm và hưng phấn trước cuộc đối đầu với đội bóng Nam Á.

HLV Park Hang Seo vẫn mạo hiểm sử dụng Đình Trọng trong trận đấu quan trọng này hay ông buộc phải sử dụng Văn Lợi – một trong 4 trung vệ được chiến lược gia người Hàn Quốc mang sang Indonesia lần này.

Olympic Viet Nam
HLV Park Hang Seo cho các học trò học chiến thuật cuối buổi tập

Người hâm mộ nước nhà đang vô cùng hy vọng thầy Park và các học trò sẽ đánh bại Olympic Bahrain, tiến vào tứ kết và viết thêm một cậu chuyện thần kỳ nữa như tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm.

Vào lúc 19h30 tối nay 23/8, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Bahrain trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Đại hội thể thao châu Á 2018.

>>Xem thêm:

Song Ngư

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.