Vòng 8 V-League 2019: Tâm điểm Hàng Đẫy

Thứ Bảy, ngày 04/05/2019 - 16:39
5 /5 của 1 đánh giá

Cuối tuần này, V-League 2019 sẽ trở lại. Và tâm điểm của vòng đấu này chính là cuộc đối đầu giữa CLB Viettel và Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy lúc 19h00 ngày 5/5.

Tham khảo thêm:

Cuối tuần này, cuộc đua căng thẳng tại  sẽ tiếp tục với vòng 8. Và đây là một vòng đấu với rất nhiều những trận chiến đáng chú ý;

 

Becamex Bình Dương vs Hà Nội (17h00 ngày 5/5, VTV6, TTTV, K+)

Becamex Bình Dương vừa mất điểm đáng tiếc trước Hải Phòng ở vòng đấu trước. Anh Đức và các đồng đội sẽ tiếp tục gặp đối thủ mạnh nữa ở vòng 8 V-League 2019 chính là Hà Nội FC, đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng hiện tại. 

Cả 2 đội đều đang có tinh thần rất tốt sau chiến thắng vang dội tại AFC. Và chắc chắn đây sẽ là cuộc đối đầu rất đáng được chờ đợi.

Hà Nội đang có phong độ cao và chắc chắn đội bóng thủ đô sẽ quyết tâm chiến thắng để duy trì ngôi đầu bảng của mình.

SHB Đà Nẵng vs Than Quảng Ninh (17h00 ngày 5/5, BĐTV, FPT Play)

SHB Đà Nẵng đang có phong độ khá tồi tệ khi mới chỉ có được 1 chiến thắng sau 7 vòng đấu. Vừa ở vòng trước họ cũng đã thất bại 1-3 trước Sài Gòn.

Trong hoàn cảnh đang gặp nhiều khó khăn về cả phong độ lẫn lực lượng, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức nhiều khả năng sẽ phải nhận thêm một thất bại trước Than Quảng Ninh đang thi đấu rất hay.

vleague
Lịch thi đấu vòng 8 V-League

Hoàng Anh Gia Lai vs DNH. Nam Định (17h00 ngày 5/5, BĐTV, K+)

Hoàng Anh Gia Lai đang là đội bóng được quan tâm nhất bởi họ vừa thay HLV trưởng bằng trợ lý của thầy Park ông Lee Tae Hoon. Ngay trận đầu tiên ra mắt tân HLV, đội bóng phố Núi thi đấu có sự khởi sắc. 

Tuy nhiên việc hàng thủ thi đấu mất tập trung đã khiến Hoàng Anh Gia Lai phải chia điểm đầy đáng tiếc trước Thanh Hóa trong những phút cuối cùng.

Vòng đấu này, Văn Toàn và các đồng đội sẽ quay trở về sân nhà Pleiku và tiếp đón DNH. Nam Định, đội bóng đang gặp nhiều bất ổn trong thời gian qua.

Với sự trở lại của nhiều trụ cột cùng với sự góp mặt của thuyền trưởng mới, một chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay của đội bóng phố núi.

Viettel vs Sông Lam Nghệ An (19h00 ngày 5/5, VTV6, BĐTV, FPT Play)

Tâm điểm của vòng 8  2019 sẽ là cuộc đối đầu giữa Viettel và Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu đang rất được chờ đợi khi Quế Ngọc Hải sẽ có cuộc hội ngộ với đội bóng cũ.

Từng nhiều năm chinh chiến, là trụ cột không thể thay thế của Sông Lam Nghệ An, Ngọc Hải nên hơn ai hết anh là người hiểu đội bóng cũ nhất. Những điểm mạnh,yếu của đội bóng thành Vinh đã được trung vệ 26 tuổi thuộc nằm lòng.
 
viettel
Cuộc đối đầu giữa Viettel và Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy sẽ rất hấp dẫn
 
Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An cũng đang có khởi đầu khá tốt tại V-League và đang vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
 
Chắc chắn đây sẽ là một cuộc đối đầu cân tài, cân sức và một kết quả hòa là rất dễ xảy ra.
 

Sài Gòn vs Hải Phòng (19h00 ngày 5/5, HTV Thể Thao, BĐTV)

Cuộc đối đầu giữa Sài Gòn và Hải Phòng cũng sẽ là một trong những cuộc đối đầu rất hấp dẫn tại vòng đấu này. Cả 2 đội đều đang có phong độ rất tốt ở thời điểm hiện tại.

Sài Gòn vừa có chiến thắng 3-1 ở vòng 7 trước Đà Nẵng trong khi Hải Phòng cũng ngược dòng ngoạn mục trước Bình Dương.

Đây sẽ là một trận cầu 6 điểm và nếu đội nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội lớn để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Thanh Hóa vs Quảng Nam (17h00 ngày 6/5, BĐTV, FPT Play)

Thanh Hóa cũng đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng tại V-League. Sau 7 vòng đấu, họ vẫn chưa có chiến thắng nào và đang nằm ở đáy bảng xếp hạng.

Trong khi đó Quảng Nam cũng chả khá khẩm hơn là bao khi mới chỉ có được 1 chiến thắng sau 7 vòng và đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Dù vậy với lợi thế sân nhà cùng sự trở lại của bầu Đệ, Thanh Hóa sẽ quyết tâm để có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này.

Khánh Hòa vs TP.HCM (17h00 ngày 6/5, TTTV)

Khánh Hòa đang thi đấu bạc nhược và hoàn toàn đánh mất mình. Sau 7 vòng đấu, đội bóng thành phố Biển mới chỉ còn được 1 chiến thắng và sắp chạm đáy bảng xếp hạng.

Nhiều khả năng cơn khủng hoảng của họ sẽ còn kéo dài khi vòng này họ sẽ phải tiếp đón một TP.HCM đang có phong độ rất tốt.

Một chiến thắng sẽ giúp TP.HCM duy trì thế bám đuổi với Hà Nội và khiến Khánh Hòa sẽ rơi xuống đáy bảng xếp hạng.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam