HLV Park Hang Seo khiêm nhường trước trận ra quân tại VCK U23 châu Á

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 14:43
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận ra quân tại VCK U23 châu Á gặp U23 UAE, HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu rất khiêm nhường khi nói về sức mạnh của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam đến với cùng tư cách là nhà đương kim á quân giải đấu, bởi vậy, áp lực dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là rất lớn. Ở ngày ra quân, chúng ta sẽ chạm trán với U23 UAE và trước thềm trận đấu này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã có những phát biểu đầy khiêm nhường về cuộc so tài nói trên.

Cụ thể, khi nói về U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh: “Trước tiên, tôi rất hân hạnh khi U23 Việt Nam và tôi có mặt ở đây. Ở bảng của chúng tôi, các đối thủ đều rất mạnh. Ở vòng loại, chúng tôi đã phải rất cố gắng.

→ 

Trận đấu với UAE có ý nghĩa rất quan trọng và chúng tôi sẽ phải cố gắng vượt qua để vào tới vòng tứ kết. 16 đội ở đây đều rất mạnh và đội bóng nào cũng rõ ràng là ứng viên vô địch”.

Thầy Park khiêm nhường khi nói về U23 Việt Nam

Ngoài việc giới thiệu qua về đội bóng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đồng thời có những chia sẻ về đối thủ tới từ Tây Á. HLV Park Hang Seo không quên trận thua trước đội bóng này tại Asiad và tỏ rõ quyết tâm cho màn đối đầu sắp tới.

“Chúng tôi cũng biết về các cầu thủ U23 UAE. Chúng tôi đã đấu tại TP.HCM, nên việc ông Jamal nói chính là điều ông ta biết về trước trận đấu vào ngày mai.

Trận đầu rất khó và thách thức, UAE là đội rất mạnh. Ở ASIAD, chúng tôi đã thua họ bởi penalty. Họ vẫn là đội bóng ấy, vẫn là HLV ấy và bây giờ chúng tôi gặp lại nhau. Gặp UAE ở trận đầu nên tôi với các cầu thủ cảm thấy chút áp lực và phải nỗ lực hết mình trên sân”.

Đồng thời vẫn cho thấy rõ quyết tâm trước trận gặp U23 UAE

Ở lần gặp gần nhất trong trận giao hữu trên đất Việt Nam, chúng ta đã cầm hòa U23 UAE với tỉ số 1-1. Tuy nhiên, màn so tài vào ngày 10/1 chắc chắn sẽ rất khác so với cuộc đọ sức ấy.

Tại bảng D VCK U23 châu Á 2020, ngoài U23 Việt Nam và U23 UAE, còn có sự hiện diện của U23 Triều Tiên với U23 Jordan. Giải đấu diễn ra ở Thái Lan sẽ chọn ra 3 đội bóng xuất sắc nhất tham dự Olympic Tokyo 2020.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.