HLV Park Hang Seo động viên trò cưng sau thất bại tủi hổ trong trận ra quân V-League

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 10:56
5 /5 của 1 đánh giá

Viettel đã có một thất bại đầy tủi hổ trước SHB Đà Nẵng trong ngày ra quân V-League 2019. Chứng kiến các học trò buồn bã sau thất bại, HLV Park Hang Seo đã xuống sân gặp mặt và động viên.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Viettel là trận đấu muộn nhất trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2019. Dù là trận đấu muộn nhất nhưng đây lại là trận đấu nhận được rất nhiều sự mong chờ, ngay cả HLV Park Hang Seo cũng đã không thể bỏ lỡ mà dự khán trận đấu.

Đây là trận đấu có sự góp mặt của rất nhiều học trò cưng của thầy Park như: Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng.

Tuy nhiên khi trận đấu kết thúc thì niềm vui đã không thể dành cho tất cả. Tiến Dũng, Ngọc Hải là những người đã thất bại còn đội bóng Đức Chinh đã giành chiến thắng.

Càng đáng buồn hơn là Ngọc Hải đã phải nhận thẻ đỏ ngay trong ngày ra mắt và phải rời sân khi hiệp 1 còn chưa kết thúc.

Ngay sau khi trận đấu khép lại, các cầu thủ của Viettel đã gục xuống đầy buồn bã. Và HLV Park Hang Seo đã xuống sân để động viên cậu học trò Bùi Tiến Dũng, trung vệ đội trưởng của Viettel.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo động viên Tiến Dũng sau trận đấu

Ông thầy người Hàn đã dành những lời khen cho sự cố gắng của cậu học trò trong trận đấu này và động viên anh cùng đồng đội nỗ lực hơn trong những chặng đường tiếp theo.

Thầy Park cũng không quên đi tới khu vực của CLB SHB Đà Nẵng để chúc mừng chiến thắng của Đức Chinh và các đồng đội trong trận ra quân V-League 2019.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo chúc mừng chiến thắng của Đức Chinh

Sau khi dự khán trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Viettel, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục chuẩn bị vòng loại U23 châu Á và Vòng loại World Cup 2022 tới đây.

An Phiêu

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam