HLV Incheon Uinted dành lời khen có cánh cho Công Phượng trước ngày ra quân K-League

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 16:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trước ngày ra quân tại K-League, HLV Jorn Andersen của Incheon United đã dành nhiều lời khen cho Công Phượng và đặt nhiều niềm tin vào cậu học trò trong mùa giải mới.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 được xem là mốc son đáng nhớ của Công Phượng. Chân sút xứ Nghệ đã ghi dấu ấn đậm nét vào thành công chung của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là ở AFF Cup 2018 và Asian Cup vừa qua.

Và những thành công đó đã giúp tiền đạo đội tuyển Việt Nam có cơ hội xuất ngoại. Công Phượng đã chính thức gia nhập Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB chủ quản Hoàng Anh Gia Lai với thời hạn 1 năm.

Dù chưa bước vào giải đấu chính thức nhưng tiền đạo sinh năm 1995 đã để lại nhiều ấn tượng trong màu áo mới thông qua các trận giao hữu.

cong phuong
Công Phượng đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Incheon United

Với 2 lần được trao cơ hội ra sân, Công Phượng đã ghi được 1 bàn và có 1 pha kiến tạo cho đồng đội. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Nghệ An đã khiến cho HLV của anh rất hài lòng.

HLV Jorn Andersen của Incheon United đã dành cho Công Phượng rất nhiều lời khen: “Chúng tôi cần tìm cầu thủ chất lượng với mức giá phải chăng. Công Phượng là tiền đạo nhanh nhẹn, nhỏ người nhưng biết cách ghi bàn”.

cong phuong
HLV Jorn Andersen của Incheon United đã dành cho Công Phượng những lời khen có cánh

Chiến lược gia người Đức cũng hi vọng tân binh của mình có thể giữ được sự tự tin này để giúp cho Incheon United thi đấu tốt tại K-League trong mùa giải mới:

“Incheon đã mạnh hơn về mặt chiến thuật. Tôi hy vọng đội bóng có thể cải thiện vị trí so với mùa giải năm ngoái. Chúng tôi cần khởi đầu thuận lợi và các cầu thủ nên có sự tự tin”.

K-League 2019 sẽ chính thức diễn ra vào cuối tuần này. Theo lịch thi đấu, Incheon United có trận mở màn tiếp đón đối thủ Jeju United trên sân nhà vào ngày 2/3 tới. Công Phượng và các đồng đội cũng đang tập luyện rất chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam