Thắng thuyết phục Bayern, Klopp “nổ” tưng bừng

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng thuyết phục của Liverpool trên sân Bayern Munich, HLV Jurgen Klopp không giấu nổi niềm hạnh phúc khi có những tuyên bố khá mạnh miệng.

>> Tham khảo thêm:

Liverpool đã có màn trình diễn rất thuyết phục trên sân Allianz Arena để đánh bại đội chủ nhà Bayern với tỉ số chung cuộc 3-1, qua đó giành tấm vé vào tứ kết Champions League năm nay.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Klopp tỏ rõ sự hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ ở cuộc so tài vừa qua:

“Chúng tôi đã có một trận đấu chủ động và chiến thắng là điều hoàn toàn xứng đáng. Tôi hài lòng với những gì mà các học trò đã thể hiện bởi Bayern Munich là đội bóng không dễ để đánh bại. Tôi chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều cổ động viên Dortmund theo dõi trận đấu này và họ cũng sẽ cảm thấy vui vì chiến thắng vừa qua của Liverpool”.

Liverpool Bayern Munich
Klopp hài lòng với chiến thắng trước Bayern

Thắng lợi của Liverpool không chỉ giúp đội bóng này giành vé vào vòng tứ kết mà còn giúp bóng đá Anh lần đầu tiên sau 10 năm có đủ 4 đại diện ở vòng đấu này. Với HLV Klopp, đó là một thành tích tuyệt vời và ông mong muốn làm được nhiều điều hơn thế cùng Lữ đoàn đỏ.

“Bóng đá Anh đang có mùa giải thành công tại Champions League và tôi tin các đại diện của ngoại hạng Anh sẽ tiến xa trong năm nay. Mục tiêu của tôi không chỉ là đánh bại Bayern Munich mà là giành chức vô địch cùng Liverpool. Chúng tôi tự tin về khả năng của mình”, chiến lược gia người Đức khẳng định.

Liverpool Bayern Munich
Đồng thời tự tin hướng tới chức vô địch giải đấu

Bên cạnh niềm vui thắng trận vừa qua, Liverpool cũng đón nhận tin không vui khi tiền vệ Jordan Henderson sớm phải rời sân vì chấn thương trong khi hậu vệ trái Robertson sẽ vắng mặt ở trận tứ kết lượt đi vì án treo giò.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.