HLV Spalletti: “Sự vắng mặt của Icardi và Martinez sẽ giúp ích cho Inter”

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 11:11
5 /5 của 1 đánh giá

Việc bước vào trận đấu lượt về Eintracht Frankfurt mà không có tiền đạo có thể sẽ giúp cho Inter gia tăng cơ hội lọt vào vòng đấu tiếp theo của UEFA Europa League.

Tham khảo thêm:

HLV trưởng của Inter Milan ông Luciano Spalletti cho rằng việc bước vào trận đấu với Frankfurt mà không có một tiền đạo đúng nghĩa sẽ khiến cho Inter có thêm cơ hội để giành chiến thắng và tiến vào vòng đấu tiếp theo của UEFA Europa League.

Lần lượt Lautaro Martinez đã bị treo giò ở trận lượt về còn Mauro Icardi vẫn chưa trở lại tập luyện cùng đồng đội kể từ sau khi bị tước đi tấm băng đội trưởng vào giữa tháng 2. Giờ đây trong tay Spalletti chỉ còn Keita Balde Diao và Matteo Politano cho các phương án tấn công.

Icardi và Martinez sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới

“Politano đã chơi như một trung phong cắm trong trận đấu với Sassuolo vào năm ngoái và anh ấy đã chơi rất tốt”, HLV Spalletti chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu.

“Keita đang chơi khá tốt, chúng tôi cũng vừa có một vài ngày nghỉ và điều này đang giúp cho Ivan Perisic hồi phục lại thể lực và có được phong độ cao nhất. Tôi sẽ không phàn nàn về những cầu thủ mà tôi đang có, chỉ cần 11 người khỏe mạnh trên sân, như vậy đã là đủ để giành chiến thắng”.

Spalletti cho rằng chỉ cần có đầy đủ 11 cầu thủ là đủ để giành chiến thắng

Sau trận đấu với Frankfurt, Inter Milan sẽ có trận derby quan trọng với AC Milan, trận đấu mang tính bước ngoặt đến với cơ hội lọt vào nhóm các đội có cơ hội dự Champions League.

“Chúng tôi phải tập trung cho trận đấu vào ngày mai trước khi nghĩ đến trận derby, chúng tôi có cơ hội để giành chiến thắng trước Frankfurt và cả đội cần phải thực sự tập trung để làm được điều này”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.