HLV Pochettino tiết lộ lý do khiến Tottenham thua Barca ngay trên sân nhà

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 07:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận nguyên nhân chủ yếu khiến Tottenham thua Barca ngay trên sân nhà vì ông đã bất lực trong việc khóa chặt Messi.

Xem thêm:

Tottenham đã có trận thua thất vọng 2-4 trước Barcelona ngay trên sân nhà. HLV trưởng Pochettino thừa nhận rằng ông hoàn toàn bất lực trong việc khóa chặt và để cầu thủ này tha hồ “nhảy múa” trong cả trận đấu.

HLV Pochettino bất lực nhìn Messi nhảy múa

Có rất nhiều lý do được ông thầy người Argentina đưa ra sau trận đấu. HLV Pochettino chia sẻ: “Tôi vẫn cảm thấy rất vui vì toàn đội vẫn chiến đấu hết mình đến phút cuối cùng dù cho bị dẫn trước từ khá sớm”

“Bạn có thể nói gì? Bạn có thể làm gì hơn? Tôi nghĩ điều đó là không thể. Tôi rất tự hào. Tôi thất vọng với kết quả này nhưng đó là sự nỗ lực rất lớn. Tất nhiên có một vài sai lầm, điều đó rõ ràng”

“Bàn thua đầu tiên xuất phát từ sai lầm của , đây không phải lần đầu. Ở và nhất là trước Barca đáng lẽ ra cậu ấy phải chơi tỉnh táo hơn. Tôi hy vọng Lloris có thể cải thiện phong độ trong thời gian tới”.

Messi ghi 5 bàn trong 2 trận đấu tại Champions League

HLV Pochettino nhấn mạnh: “Messi là một cầu thủ tuyệt vời và tôi không thể nói gì thêm về tài năng của cậu ấy bởi vì cậu ấy đơn giản là Messi”

“Hiệu suất ghi bàn của cậu ấy tại giải đấu này thật sự đáng sợ”

“Trong những trò chơi đặc biệt như thế này ai cũng mơ ước có Messi trong đội hình. Tôi đã không thể ngăn chặn được cậu ấy”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.