HLV Ryan Giggs tiết lộ lý do gạch tên Gareth Bale

Thứ Sáu, ngày 22/03/2019 - 07:53
5 /5 của 1 đánh giá

Gareth Bale đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu giao hữu của ĐT xứ Wales trước Trinidad & Tobago. Giải thích về quyết định này HLV Giggs khẳng định việc này đảm bảo an toàn cho Bale khi anh mới trở lại từ chấn thương.

Tham khảo thêm:

Ở trận giao hữu gặp Trinidad & Tobago trên sân nhà, HLV Ryan Giggs đã cất một số trụ cột của . Theo đó một số cái tên quen thuộc như Aaron Ramsey, Ben Davies và Joe Allen trên ghế dự bị. Thiếu những cầu thủ trụ cột, xứ Wales phải khá vất vả mới có thể giành chiến thắng 1-0 bởi bàn thắng muộn của Ben Woodburn.

Bale không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của ĐT xứ Wales

Ngoài ra còn có sự vắng mặt của Bale, cầu thủ hiện đang thi đấu cho đã bị Giggs gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Với sự vắng mặt của Bale, nhiều người đã tỏ ra vô cùng thất vọng bởi dù đang bị thất sủng ở Real Madrid nhưng Bale vẫn là ngôi sao số 1 của đội tuyển. Lý giải về việc không sử dụng Bale, huấn luyện viên Ryan Giggs cho biết:

“ mới chơi đủ 90 phút lần đầu tiên sau 3 tháng và tham gia một buổi tập nhẹ vào thứ 2. Cậu ấy đã tập luyện tốt vào sáng nay nhưng việc ra sân thi đấu là quá mạo hiểm với cậu ấy. Trường hợp của cậu ấy tương tự với một số cầu thủ tôi cất lên băng ghế dự bị”

Bale vẫn là ngôi sao số 1 tại ĐT xứ Wales

“Trong khi đó, chúng tôi còn trận đấu quan trọng với Slovakia vào Chủ Nhật. Tất  nhiên, không được xem Bale thi đấu là thiệt thòi với các fan hâm mộ nhưng việc của tôi là phải đảm bảo những gì tốt nhất cho trận đấu tới. “

Đội tuyển xứ Wales sẽ có cuộc chạm trán với Slovakia thuộc khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng E vòng loại Euro 2020 vào lúc 21h00 ngày 24/3 (theo giờ Việt Nam).

Phong Trần

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.