Vì sự an toàn của Ronaldo, Juventus sẵn sàng bỏ du đấu tại Mỹ

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 11:59
5 /5 của 1 đánh giá

Juventus sẵn sàng bỏ lời mời du đấu tại Mỹ trong khuôn khổ giải International Champions Cup (ICC) 2019 vì sự an toàn của Ronaldo trong thời gian anh phải gặp một số phiền phức từ vụ kiên tụng với Kathryn Mayorga hồi năm 2009.

Tham khảo thêm:

Theo thông tin mới nhất từ tờ New York Times, Ban tổ chức giải đấu thường niên International Champions Cup 2019 hay còn biết với cái tên ngắn gọn ICC đã gửi lời mời tham dự đến Juventus.

BTC giải ICC gửi lời mời tham dự đến Juventus

Đây là giải đấu thường niên được tổ chức vào mùa Hè năm nay trên khắp thế giới, thời điểm mà không có sự kiện bóng đá nào đáng chú ý. Giải đấu này được tổ chức bởi Relevent Sports, một tập đoàn có trụ sở đặt tại New York. Ban tổ chức giải đã gửi lời mời đến hầu hết các ông lớn tại châu Âu và đa số các đội đều nhận lời mời tham dự.

Duy chỉ có Juventus nhiều khả năng sẽ không nhận lời mời du đấu tại Mỹ thuộc khuôn khổ giải International Champions Cup (ICC) 2019 vì sự an toàn của Ronaldo. Juventus vẫn sẽ tham dự ICC Cup nhưng chỉ du đấu tại khu vực châu Á, hoặc châu Âu.

Nguyên nhân là do Ronaldo vẫn đang bị điều tra liên quan đến các cáo buộc hiệp dân cô gái Kathryn Mayorga hồi năm 2009 trên đất Mỹ. Nếu tới đây, anh có thể nhận trát hầu tòa, thậm chí bị giam giữ.

Vì sự an toàn của Ronaldo, Juventus sẵn sàng bỏ du đấu tại Mỹ

Vụ việc Ronaldo bị Kathryn Mayorga cáo buộc từ tháng 10 năm ngoái. Cô này đã gửi đơn tố cáo lên tòa án tại nước Mỹ rằng Ronaldo đã cưỡng hiếp mình vào tháng 6/2009 tại khách sạn ở Las Vegas. Sau đó CR7 đã bỏ ra một số tiền 375.000 USD để cô giữ im lặng.

Diễn biến vụ việc càng trở nên phức tạp khi người tố cáo và luật sư của cô đang có những bằng chứng thuyết phục liên quan đến việc Ronaldo có hành vi cưỡng hiếp Mayorga vào năm 2009. Về phía Cr7, anh vẫn một mực phủ nhận các cáo buộc về phía mình và khẳng định rằng ở thời điểm đó 2 người đến với nhau là hoàn toàn tự nguyện.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.