HLV Simeone cho rằng trận thua Dortmund là cần thiết cho Atletico Madrid

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Dù mới đại bại trước Dortmund nhưng HLV Diego Simeone cho rằng trận thua đó sẽ giúp Atletico Madrid nhìn lại bản thân trong phần còn lại của mùa giải.

Xem thêm:

Atletico Madrid vừa phải đón nhận thất bại đậm đà trước Dortmund tại Champions Leagua với tỉ số 0-4. Đây là một kết quả ít ai ngờ tới bởi thầy trò của HLV Diego Simeone luôn được coi là một trong những đội bóng có lối chơi chắc chắn nhất hiện nay. 

Atletico Madrid vẫn chưa thể nguôi ngoai sau trận đại bại Dortmund

Mặc dù vậy, HLV người Argentina vẫn tỏ ra tương đối bình thản trong buổi họp báo trước trận đấu với Real Sociedad cuối tuần này. Ông cho rằng các học trò của ông nên coi thất bại đó là một bài học và cũng là một cơ hội để nhìn lại mình. 

“Chúng tôi đã quên đi thất bại trước Dortmund bởi đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải luôn hướng về trận đấu tiếp theo. Nhưng điều đó không có nghĩa là Atletico Madrid không quan tâm tới nó, chúng tôi cho rằng trận thua đó là cần thiết bởi nó giúp chúng tôi nhìn lại bản thân xem mình còn gì thiếu sót”.

“Nếu chúng tôi chăm chỉ và hoàn thiện những sai lầm ở trận đấu đó, chúng tôi sẽ hoàn thiện hơn. Tôi không có thói quen nghe những lời chỉ trích hay ca tụng, những thứ đó chỉ khiến bạn suy yếu và cảm thấy giận dữ hơn. Tôi chỉ quan tâm tới trận đấu sắp tới của mình”. HLV Simeone kết luận.

HLV Simeone cho rằng thất bại sẽ giúp ích cho Atletico

Atletico Madrid sẽ đối đầu với Real Sociedad tại La Liga vào lúc 1h45 đêm nay theo giờ Việt Nam. Đây sẽ là trận đấu quan trọng để Los Rojiblancos tìm lại mình sau 2 trận đấu không thành công trước Villareal và Dortmund.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha