HLV Solari: “Real Madrid đã chiến đấu hết mình”

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 08:10
5 /5 của 1 đánh giá

Trận El Clasico vừa qua giữa Real Madrid và Barcelona đã diễn ra theo kịch bản mà không ai nghĩ tới khi đội bóng xứ Catalan đã thắng đến 3-0 để hiên ngang lọt vào trận chung kết. Sau trận thua cay đắng trước kình địch, HLV Solari thừa nhận rằng đội bóng của mình đã chơi tốt nhưng không thể có được một kết quả có lợi.

Tham khảo thêm:

Đối với những ai theo dõi toàn bộ trận đấu vào vừa diễn ra thay vì chỉ nhìn vào bảng tỷ số, có thể dễ dàng công nhận rằng ở trong hiệp thi đấu đầu tiên, là đội chơi chủ động hơn và gây được nhiều áp lực lên phía . Thế nhưng mọi thứ đã đổ bể trong hiệp 2 khi các cầu thủ bên phía đội khách đã liên tiếp có được những bàn thắng và kết thúc trận đấu với 3 bàn cách biệt.

HLV trưởng của Los Blancos ông Santiago Solari cho biết đội bóng của ông không xứng đáng phải nhận một trận thua nặng nề đến như vậy sau những gì mà các cầu thủ đã thể hiện.

Theo HLV Solari, các học trò đã chơi tốt để giành được một kết quả có lợi

“Bóng đá là một bộ môn thể thao cần sức mạnh và sự nhiệt huyết, chúng tôi đã chơi bóng với một tinh thần lên cao và năng lượng đến từ các cầu thủ là thật tuyệt vời. Tuy nhiên, Real vẫn thiếu một chút quyết đoán để giành chiến thắng”, HLV Solari chia sẻ sau trận thua 0-3 ngay trên sân nhà.

“Đây là một trận thua nặng nề đối với chúng tôi, toàn đội đã chiến đấu hết mình vì một chiến thắng. Dù đã thua trận nhưng đây sẽ là bài học để chúng tôi cố gắng hơn ở mùa giải tới tại “.

Trận thua trước Barcelona rất khó nuốt trôi với Solari và các học trò

Sau trận đấu này, Real Madrid vẫn có cơ hội phục hận đối thủ khi vào ngày Chủ Nhật 3/3, sẽ có thêm một trận El Clasico nữa diễn ra tại . Nếu giành chiến thắng, khoảng cách giữa hai đội sẽ được rút ngắn xuống còn 6 điểm và cuộc đua đến ngôi vô địch sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.