HLV Spalletti: “Icardi là một con quái vật”

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 10:13
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng 2-1 vô cùng kịch tính trước PSV đã khiến HLV của Inter Milan cảm thấy vô cùng phấn khích, ông đã gọi Icardi là con quái vật trong buổi họp báo sau trận.

Xem thêm:

Sau màn lội ngược dòng trước ở lượt trận đầu tiên, Inter Milan lại tiếp tục có thêm màn lội ngược dòng nữa trước PSV Eindhoven. Dù bị dẫn trước với pha sút xa của Rosario bên phía PSV nhưng những pha lập công của và đội trưởng Icardi đã giúp Inter có được 3 điểm kịch tính.

Icardi
Icardi tiếp tục tỏa sáng đúng lúc

Phát biểu sau trận đấu vất vả, HLV Luciano Spalletti đã không giấu nổi niềm vui: “Chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt, nhất là PSV là một đối thủ rất khó chơi. Bạn chỉ cần để lộ ra một khoảng trống, họ cũng sẽ có thể tận dụng thành công. Rất may, chúng tôi đã chọn đúng thời điểm để ra đòn quyết định”.

“Tôi muốn dành lời khen của Radja Nainggolan, anh ấy đã quay lại đúng đẳng cấp của mình sau quãng thời gian bị chấn thương khá dài. Điều đó là làm ảnh hưởng tới phong độ của anh ấy nhưng hôm nay anh ấy đã trở lại. Ngoài ra, hàng thủ của chúng tôi cũng đã thành công trong việc ngăn chặn sự bùng nổ của , cậu ấy là một nhân tố nguy hiểm trong những pha phản công”.

Spalletti
HLV Spalletti hết lời ca ngợi cậu học trò

Khi nói về Mauro Icardi, vị chiến lược gia này cũng đã hết lời ca ngợi học trò của mình: “Mauro gần như không có điểm yếu, cậu ấy quá hoàn hảo. Chỉ cần thi đấu tập trung và luôn đặt mục tiêu ghi bàn thì cậu ấy thực sự là một con quái vật trong vòng cấm. Tôi muốn cậu ấy làm điều đó thường xuyên hơn nữa”.

Sau khi kết thúc 2 trận thắng đầu tiên tại , Inter đang sát cánh cùng cho những vị trí đầu bảng khi có cùng 6 điểm với những gã khổng lồ xứ Catalan.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.