Loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League: PSG, Inter, Atletico cùng nhau ca khúc khải hoàn

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 09:48
5 /5 của 1 đánh giá

Ngoại trừ Liverpool, lượt trận đêm qua chứng kiến sự vượt trội hoàn toàn của các đội bóng được đánh giá cao hơn khi PSG, Atletico hay Inter đều có được chiến thắng.

Xem thêm:

Paris St Gierman đã thất bại trong lượt trận đầu tiên trước Liverpool. Vậy nên họ bước vào trận đấu với Crvena Zvezda với một quyết tâm chiến thắng rất lớn. Đội chủ sân công viên các Hoàng tử dồn ép đối phương ngay khi trọng tài cho bắt đầu trận đấu. Với sự quyết tâm lớn của mình, PSG đã biến đội bóng từng có tên Sao đỏ Belgrade phải đón nhận tới 4 bàn thua ngay trong hiệp 1 với cú đúp của và 2 bàn thắng của và .

Neymar
Neymar tỏa sáng với 1 cú hattrick vào lưới Crevena Zvezda

Bước sang hiệp đấu thứ 2, PSG chủ động chơi bóng chậm lại và kiểm soát trận đấu ở 1 tốc độ chậm hơn. Mặc dù vậy, họ vẫn có thêm 2 bàn thắng. Neymar đã hoàn thành cú hattrick của mình ở những phút cuối để ấn định tỉ số 6-1 cho PSG, trước đó cũng đã có bàn thắng cho riêng mình. Đội khách chỉ có bàn thắng danh dự của cựu tuyển thủ Đức Marko Marin.

Griezmann
Griezmann lập cú đúp giúp Atletico chiến thắng Club Brugge

Không chỉ PSG có chiến thắng dễ dàng, Atletico Madrid cũng không gặp nhiều khó khăn trong trận đấu với Club Brugge. là cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội chủ nhà khi đã có được 1 cú đúp trong trận đấu này. Griezmann cũng là cầu thủ đã ghi được bàn thắng thứ 8.000 của Champions League. Anh là cầu thủ đưa Atletico vươn lên dẫn trước ở phút 28, trước khi Club Brugge bất ngờ có bàn gỡ hòa của Groneveld ở phút thứ 39.

Icardi
Icardi cứu nguy cho Inter trong trận đấu với PSV

Bước sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Diego Simeone là những người chiếm toàn bộ ưu thế. Ngôi sao người Pháp Griezmann tiếp tục ghi bàn đưa Atletico vươn lên dẫn trước ở phút 67 trước khi ấn định chiến thắng 3-1 cho Los Rojiblancos ở những phút cuối cùng.

Ở một cuộc đối đầu đáng chú ý khác, Inter tiếp tục có màn lội ngược dòng xuất sắc tại năm nay. Dù bị PSV dẫn trước với pha sút xa đẹp mắt của Rosario nhưng siêu phẩm của tân binh cùng tình huống tỏa sáng đúng lúc của đã giúp Inter Milan giành được 3 điểm ngay trên sân của PSV Eindhoven.

Schalke 04
Schalke có chiến thắng nhọc nhằn trước Lokomotiv Moscow

Hai cặp đấu của bảng D cũng đã kết thúc với niềm vui dành cho Schalke 04 và FC Porto. Cả 2 đều đã có được chiến thắng tối thiểu trước những đối thủ là Lokomotiv Moscow và Galatasaray.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.