Hủy diệt Monaco, Dortmund xây chắc ngôi đầu bảng C

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 09:05
5 /5 của 1 đánh giá

Borussia Dortmund đã thi đấu hoàn toàn lấn lướt trước AS Monaco tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, qua đó cùng Atletico Madrid chia nhau 2 vị trí dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối.

Xem thêm: 

BORUSSIA DORTMUND 3-0 AS MONACO

BÀN THẮNG:

DORTMUND: Bruun Larsen (51′), Alcacer (72′), Reus (90’+2)

Đội chủ sân Signal Iduna Park hiện đang thể hiện sự tự tin rất cao tại Bundesliga mùa giải năm nay cũng như ở .

Trong khi đó, Monaco lại cho thấy sự sa sút đến kì lạ trong thời gian vừa qua.

Với tâm thế của đội bóng trên cơ, Dortmund ngay lập tức tổ chức ép sân đội bóng xứ Công quốc ngay ở những phút thi đấu đầu tiên.  Tuy nhiên, đội khách mới là những người có được các cơ hội nguy hiểm đầu tiên.

có một pha dứt điểm ở bên ngoài vòng cấm đối phương, tuy nhiên thủ thành Roman Burki đã bay người cản phá xuất sắc.

7 phút trước khi hết giờ, thủ môn Diego Benaglio bên phía Monaco đã bị chấn thương và phải rời sân khi nỗ lực cản phá pha dứt điểm của Marius Wolf.

AS Monaco
Thủ thành của Monaco đã buộc phải rời sân sớm do chấn thương

Vào đầu hiệp 2, Jacob Bruun Larsen đã mở tỉ số cho Dortmund sau đường chuyền tinh tế của .

Đến phút thứ 69, đội bóng vùng Ruhr có cơ hội nhân đôi cách biệt nhưng đã bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha này đã sửa sai đó khi đã nâng tỉ số trận đấu lên 2-0 ở phút thứ 72.

Borussia Dortmund
Alcacer vừa ghi bàn vừa bỏ lỡ 11m trong trận đấu này

kết thúc ngày thi đấu ấn tượng của toàn đội bằng pha đệm bóng dễ dàng sau đường căn ngang của cầu thủ mở tỉ số trận đấu, Larsen.

3 điểm hoàn toàn xứng đáng đó đã giúp cho Dortmund vươn lên dẫn đầu bảng C giải bóng đá số một châu Âu cấp CLB mùa giải năm nay, khi cùng 6 điểm với đội xếp thứ 2 nhưng hơn về hiệu số.

Borussia Dortmund
Dortmund vượt trội hoàn toàn Monaco

Đội hình thi đấu:

Dortmund: Burki, Piszczek, Akanji, Zagadou, Diallo, Witsel, Delaney (Weigl 65′), Wolf (Larsen 45′), Reus, Sancho (Philipp 84′), Alcacer.

Monaco: Benaglio (Subasic 45′), Raggi, Glik, Jemerson, Henrichs, Tielemans, Aholou, Golovin (Chadli 77′), Sidibe, Falcao, Sylla (Grandsir 70′).

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.