HLV Klopp thừa nhận chiến thắng xứng đáng thuộc về Napoli

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 09:14
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Napoli là đội xứng đáng giành chiến thắng và Liverpool đã có một trận đấu không tốt nhất là các vấn đề ở hàng thủ.

Xem thêm:

Thầy trò HLV Jurgen Klopp có chuyến làm khách tới sân của Napoli trong khuôn khổ với tâm lý tự tin trước đối thủ được đánh giá yếu hơn. Tuy nhiên, trận đấu lại kết thúc với trận thua thuộc về Lữ đoàn đỏ. Sau trận đấu, HLV người Đức thừa nhận Napoli đã có một trận đấu hay và xứng đáng nhận được chiến thắng.

HLV Klopp thừa nhận Liverpool còn nhiều vấn đề cần phải cải thiện

Về phía Liverpool, ông cũng khá thất vọng về màn trình diễn của các cầu thủ đặc biệt là hàng phòng ngự đang gặp nhiều vấn đề.

“Chúng tôi đã mở đầu trận đấu khá tốt. Tuy nhiên sang tới hiệp thi đấu thứ 2 hàng phòng thủ của chúng tôi không tốt và để lộ ra nhiều khoảng chống. Vì vậy tôi nghĩ chiến thắng thuộc về Napoli là hoàn toàn xứng đáng”, HLV Klopp chia sẻ với báo chí.

“Napoli cũng đã có một trận đấu hay. Nếu may mắn chúng tôi đã có được một trận hòa nhưng các cầu thủ Napoli rõ ràng đã chơi tốt hơn.”

Napoli xứng đáng có một chiến thắng trước Liverpool

“Tôi phải chấp nhận rằng trận thua của Liverpool một phần là lỗi của tôi chắc chắn nhưng tôi cần nghiêm túc xem chính xác đó lỗi là gì”

Liverpool sẽ có trận đại chiến với Man City vào cuối tuần này tại giải . HLV Klopp cho rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho đội chủ sân Anfield: “Chúng tôi có ba ngày để hồi phục thể lực và sau đó chúng tôi sẽ đối mặt với . Đây chắc hẳn sẽ là trận đấu khó khăn của chúng tôi nhưng chúng tôi sẽ lấy lại 100% tinh thần để tiếp đón họ.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.