HLV thể lực Martin Forkel chia tay CLB TP. Hồ Chí Minh

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay khi V-League 2018 vừa kết thúc, CLB TP. Hồ CHí Minh đã phải đón nhận một tin không vui khi HLV thể lực của họ là Martin Forkel đã nói lời chia tay và trở về Đức.

Xem thêm:

đã chính thức khép lại sau vòng đấu cuối cùng vào hôm 8/10 vừa qua. 26 vòng đấu, một chặng đường không ngắn nhưng đủ dài để chúng ta có thể thấy được những nỗ lực từ các CLB.

Có những niềm vui, có những nỗi buồn và cũng có cả những tiếc nuối. Trong những sự tiếc nuối ấy không thể không kể đến CLB. TPHCM.

Đầu mùa giải, khi cựu tuyển thủ Quốc gia Lê Công Vinh lên làm quyền chủ tịch CLB, nhiều người đã hi vọng vào một mùa giải rực rỡ của đội bóng mang tên Bác. Nhưng rồi khi mùa giải khép lại họ chỉ có vỏn vẹn 27 điểm, xếp thứ 12 vừa đủ trụ hạng.

Điều người khiến người ta nhớ về CLB. TPHCM mùa giải vừa qua chỉ là những bản hợp đồng đình đám. Hàng loạt những tân binh chất lượng như , Sầm Ngọc Đức, Thanh Diệp… được đưa về sân Thống Nhất.

Martin Forkel
HLV thể lực Martin Forkel đã đến với CLB.TPHCM hồi đầu mùa giải

Ngay cả chuyên gia thể lực người nước ngoài cũng được quyền chủ tịch Lê Công Vinh đưa về. Còn nhớ khi chuyên gia thể lực người Đức Martin Forkel được đưa về TP. HCM, nhiều người đã vô cùng bất ngờ.

Bất ngờ vì khá lâu mới có một CLB ở V-League thuê chuyên gia thể lực có tiếng đến vậy. Ông Forkel từng có thời gian làm việc gần 2 năm với VFF và chỉ mới chia tay VFF trong năm 2017 sau khi để lại nhiều ấn tượng mạnh.

Chuyên gia thể lực người Đức này giúp U19 Việt Nam “lột xác” về mặt thể lực, qua đó góp công lớn trong hành trình giành vé dự VCK U20 World Cup.

Martin Forkel
HLV Martin Forkel đã gắn bó với bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây

Khi đến hào nhoáng là thế, đình đám là thế nhưng ông Forkel lại ra đi vô cùng lặng lẽ khiến cho người ta bất ngờ.

Chỉ 1 ngày sau khi mùa giải chính thức khép lại, HLV thể lực người Đức đã nói lời chia tay với CLB. TPHCM. Nguyên nhân là do 2 bên đã không thống nhất được tiếng nói chung để có một bản hợp đồng mới. Và ông Forkel cũng chia tay theo một cách nhẹ nhàng, lặng lẽ như vậy.

Sau khi chia tay TP.HCM, HLV Forkel sẽ ngay lập tức trở về Đức vào ngày 11/10 tới đây.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam