HLV TPHCM bất ngờ về Công Phượng và đồng đội ngày hội quân

Thứ Tư, ngày 29/04/2020 - 18:30
5 /5 của 3 đánh giá

HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM tỏ ra bất ngờ về sự thay đổi của Công Phượng và các đồng đội sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì dịch Covid-19.

Như đã đưa tin, vừa qua tại Bà Rịa Vũng Tàu. Sau quãng nghỉ dài hạn vì dịch Covid-19, sự thay đổi của và các đồng đội khiến HLV Chung Hae Seong không khỏi bất ngờ.

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ sự ngỡ ngàng trước ý thức tập luyện, giữ gìn thể lực của các học trò dù không tập trung cùng đội trong thời gian dài, đồng thời dành nhiều lời khen ngợi cho tinh thần của các cầu thủ.

HLV Chung Hae Seong bất ngờ về phong độ của Công Phượng và các đồng đội ngày hội quân

Chia sẻ với báo giới, HLV Chung Hae Seong hào hứng: “May mắn của tôi là được làm việc với những cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi tự tin các cầu thủ TPHCM là chuyên nghiệp nhất. Khi trình diện, tất cả cầu thủ đều khỏe, khi cân kiểm tra đa phần đều ở mức chuẩn, thậm chí có một số người còn xuống ký”

“CLB TPHCM nghỉ hơi lâu, khoảng 40 ngày. Toàn đội không tập trung vì tôi quyết định thời điểm này quan trọng nhất là sức khỏe của các cầu thủ. Kế hoạch tập luyện tiếp theo của đội sẽ tùy theo sức khỏe và thể lực của cầu thủ. Ban huấn luyện sẽ xem xét và có đánh giá để đưa ra lộ trình phù hợp”.

Nhà cầm quân người Hàn dành nhiều lời khen cho các học trò

CLB TPHCM là một trong những đội bóng đầu tiên hội quân trở lại sau khoảng thời gian thực hiện dãn cách xã hội. Nhà đương kim Á quân V-League rất nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Để đảm bảo an toàn, đội được chia thành 2 nhóm, mỗi nhóm ít hơn 20 người trong quá trình di chuyển.  

Sau 2 vòng đầu tiên, CLB TP.HCM đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng V-League với 6 điểm tuyệt đối. Chính bởi vậy, thầy trò HLV Chung Hae Seong đang rất háo hức tranh tài trở lại.

Hiện tại, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vẫn do chờ đợi tình hình sau chỉ thị mới của Thủ tướng Chính phủ.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam