U19 Việt Nam quyết giành 3 điểm trước U19 Australia

Chủ Nhật, ngày 21/10/2018 - 17:03
5 /5 của 1 đánh giá

Tại lượt trận thứ 2 bảng C VCK U19 châu Á, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải giành chiến thắng trước U19 Australia, qua đó nuôi cơ hội đi tiếp vào vòng sau.

Tham khảo thêm:

Trắng tay trong trận đầu ra quân trước U19 Jordan ở những phút cuối cùng đưa U19 Việt Nam vào tình thế khó khăn.

Nếu muốn giành 1 trong 2 tấm vé của bảng đấu vào vòng tứ kết, không còn cách nào khác thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bắt buộc phải có 3 điểm ở lượt trận thứ 2 với các cầu thủ U19 Australia.

Hiện tại trên bảng xếp hạng, U19 Australia mới chỉ giành 1 điểm sau khi có trận hòa may mắn 1 – 1 trước U19 Hàn Quốc, trong khi đó U19 Việt Nam đứng cuối bảng. Do vậy, cơ hội ở trận đấu này cho cả 2 đội là 50 – 50.

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam quyết đấu U19 Australia

Có thể nhận thấy thể hình cũng như thể lực của U19 Australia cũng không thua kém là bao so với U19 Jordan. Nên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải lên kế hoạch chuẩn bị tốt cho trận cầu then chốt này.

Được biết, hiện tại các cầu thủ của chúng ta đang có tâm lý thoải mái, họ đã gác lại thất bại ở trận đầu ra quân để quyết tâm giành 3 điểm trước U19 Australia.

Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn lên dây cót tinh thần cho các học trò: “Chúng tôi phải tập trung hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn giành vé đi tiếp.

Thực sự là rất khó khăn cho chúng tôi. Cơ hội nhỏ, nhưng không phải là không có gì. Chúng ta cố gắng, tập trung, làm việc chăm chỉ, thì dù khó khăn nhưng vẫn còn cơ hội”.

Dang Van Toi
Đội trưởng Văn Tới phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Australia sẽ được diễn ra vào 16h00 ngày mai 22/10. Liên quan đến tình hình lực lượng của đội tuyển U19 Việt Nam, đội trưởng Đặng Văn Tới sẽ được trở về nước để điều trị chấn thương đứt dây chằng đầu gối phải sau khi gặp phải trong trận đấu với U19 Jordan.

Đây là một tổn thất không nhỏ đối với tham vọng của chiến lược gia người Khánh Hòa khi muốn đưa tham dự giải trẻ thế giới lần thứ 2 trong lịch sử.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam