HLV U23 Hàn Quốc thách thức, hẹn gặp U23 Việt Nam ở tứ kết

Thứ Ba, ngày 24/12/2019 - 14:45
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 1 năm 2020, HLV U23 Hàn Quốc là Kim Hak Bum đã có những nhận định về giải đấu sắp tới đồng thời hẹn gặp thầy trò Park Hang Seo tại vòng tứ kết.

U23 Hàn Quốc là một trong những ứng viên cho chức vô địch giải U23 châu Á diễn ra ở Thái Lan vào tháng 1 năm 2020. Và để chuẩn bị cho đấu trường này, HLV Kim Hak Bum mới đây đã triệu tập 28 cầu thủ lên tuyển trước khi chốt danh sách chính thức 23 cái tên đến xứ chùa vàng.

Phát biểu với truyền thông nước nhà, HLV Kim Hak Bum đã có những chia sẻ về vòng chung kết U23 châu Á tới đây. Theo đó, ông cũng đồng thời khẳng định đây là giải đấu khó khăn và lên tiếng thách thức cũng như hẹn U23 Việt Nam tại vòng tứ kết.

“U23 Hàn Quốc phải gặp các đội rất mạnh, nhưng chúng tôi biết cách vượt qua họ. U23 Hàn Quốc không có gì phải sợ hãi, bởi mục tiêu của chúng tôi là giành vé tham dự Olympic Tokyo. Nếu phải gặp Việt Nam ở tứ kết, chúng tôi sẽ đánh bại họ”.

HLV U23 Hàn Quốc hẹn gặp Việt Nam tại tứ kết

Theo kết quả bốc thăm, U23 Hàn Quốc nằm tại bảng C với các đối thủ là U23 Iran, U23 Saudi Arabia và U23 Trung Quốc. Trong khi đó, chúng ta sẽ chạm trán U23 Triều Tiên, U23 Jordan và U23 UAE ở bảng D.

Nếu như Hàn Quốc giành ngôi nhì bảng và U23 Việt Nam dẫn đầu bảng đấu hoặc ngược lại, hai đội sẽ chạm trán nhau tại vòng tứ kết. Đây là kịch bản mà truyền thông xứ kim chi rất mong muốn bởi bóng đá Việt Nam dưới bàn tay của HLV Park Hang Seo đang nhận được sự chú ý lớn nhờ thành tích tuyệt vời.

Song tự tin sẽ đánh bại U23 Việt Nam

U23 châu Á là giải đấu mà cả Hàn Quốc lẫn Việt Nam đều hướng đến mục tiêu lọt vào top 3, qua đó giành vé chính thức tham dự Olympic Tokyo 2020 diễn ra vào tháng 6 năm sau. Bởi vậy, không nhiều cổ động viên muốn hai đội bóng này sớm chạm trán nhau ngay ở vòng tứ kết.

Hiện tại, chúng ta đang là nhà đương kim á quân giải đấu này, vì thế, những áp lực dành cho thầy trò Park Hang Seo là tương đối lớn. Sẽ rất khó khăn khi các đối thủ của chúng ta có sự cẩn trọng với U23 Việt Nam.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam