HLV UAE nhận định U23 Việt Nam là ứng cử viên cho ngôi vị đầu bảng

Thứ Ba, ngày 17/12/2019 - 10:33
5 /5 của 1 đánh giá

HLV ĐT U23 UAE đánh giá rất cao thầy trò HLV Park Hang Seo trước màn đối đầu giữa hai đội tại vòng chung kết U23 Châu Á sắp tới diễn ra tại Thái Lan.

Tại VCK U23 Châu Á 2020, ĐT U23 UAE rơi vào cùng bảng đấu với ĐT U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo, các chàng trai áo đỏ đang là đương kim á quân của giải đấu và cũng là có phong độ rất cao sau chiến công lịch sử tại SEA Games 30 vừa qua.

Ở trận đấu giao hữu gần đây giữa hai đội trên sân vận động Thống Nhất – TPHCM, các cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam đã có được một trận hòa khi chỉ tung ra đội hình B trước đại diện đến từ Tây Á.

Nhận định về các đối thủ tại bảng đấu sắp tới, HLV trưởng của ĐT U23 UAE cho biết ông dành rất nhiều sự tôn trọng cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo và thậm chí còn cho rằng ĐT U23 Việt Nam có cơ hội giành được vị trí đầu bảng.

HLV ĐT U23 UAE dành sự tôn trọng cho thầy trò HLV Park

“Chúng tôi rơi vào bảng đấu khó khăn với sự góp mặt của Triều Tiên, Jordan và Việt Nam. Trong đó, U23 Việt Nam là ứng cử viên cho ngôi đầu bảng. Họ là đội tuyển rất mạnh, từng vào chung kết giải này cách đây hai năm. Chúng tôi phải cẩn trọng, bởi sẽ gặp họ ở ngay trận mở màn bảng đấu này”, HLV Maciej Skorza cho biết.

Trước giải đấu sắp tới, ĐT U23 UAE cũng đang có sự chuẩn bị không thực sự thuận lợi khi một vài trụ cột đã gặp phải chấn thương, HLV Skorza cũng đang quan ngại rằng mình sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi đến với Thái Lan để tham dự giải đấu.

“Đội trưởng U23 UAE Ahmed Rashed đang chấn thương nặng. Tôi đã không gặp đội từ tháng 3 và chỉ chín ngày trước khi giải đấu bắt đầu vào tháng 1 tới đây, tôi mới có toàn bộ cầu thủ để chọn đội hình xuất phát. Thực sự, tôi cảm thấy lo cho giải đấu sắp tới”, HLV Skorza lo lắng về tình hình nhân sự của đội tuyển.

U23 Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc

Về phần ĐT U23 Việt Nam, thầy trò HLV Park đang có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, các trụ cột như Quang Hải, Đình Trọng cũng đang trong quá trình hồi phục khá tốt và dự kiến sẽ có thể thi đấu trong giải đấu sắp tới với thể trạng tốt nhất.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết