HLV Viettel bất ngờ tiết lộ lí do không sử dụng Tiến Dũng ở Cúp Quốc gia

Thứ Bảy, ngày 29/06/2019 - 15:35
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã không đá một phút nào trong trận đấu giữa Viettel và TP.HCM tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Và mới đây HLV Nguyễn Hải Biên đã lí giải nguyên nhân không sử dụng cậu học trò.

Tham khảo thêm:

Cuộc đối đầu giữa Viettel và TP.HCM tại vòng 1/8  giữa Viettel và TP.HCM đã diễn ra hết sức căng thẳng và kịch tính đến những giây cuối cùng. Đội khách TP.HCM là những người giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu để giành quyền đi tiếp.

Sau trận đấu, đã có nhiều người tiếc nuối cho đội bóng mặc áo lính bởi họ đã chơi rất hay, dẫn bàn trong phần lớn thời gian nhưng những sai lầm hàng thủ đã khiến họ phải trả giá.

viettel
Viettel đã để thua đầy đáng tiếc tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia

Cũng không ít ý kiến cho rằng trong trận đấu qua nếu có sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng thì số phận Viettel đã khác. Cũng có rất nhiều người thắc mắc là tại sao HLV Nguyễn Hải Biên đã không sử dụng trung vệ sinh năm 1995 một phút nào trong trận đấu với TP.HCM.

Lí giải về điều này, thuyền trưởng Viettel chia sẻ: “Trong tuần qua, ban huấn luyện tạo điều kiện cho Bùi Tiến Dũng ở nhà chuẩn bị cho lễ ăn hỏi. Đến tối qua, Bùi Tiến Dũng mới trở lại đội. Trong 3-4 ngày vừa rồi thời tiết rất nắng nóng, Bùi Tiến Dũng lại không tập luyện, chưa có sự chuẩn bị kỹ nên chúng tôi cũng không dám tung cậu ấy vào”.

HLV Hải Biên cũng tỏ ra khá thông cảm với học trò: “Để Bùi Tiến Dũng thi đấu trong điều kiện chưa có sự chuẩn bị thế này rất dễ chấn thương. Tôi buộc phải để Bùi Tiến Dũng ở ngoài. Chúng ta biết đời người có lẽ chỉ có một lần thôi (lập gia đình). Ban huấn luyện cũng hết sức tạo điều kiện cho Bùi Tiến Dũng và gia đình hoàn thành lễ ăn hỏi”.

viettel
HLV Viettel tiết lộ Tiến Dũng mới lấy vợ nên chưa thể thi đấu

Sau khi thất bại ở Cúp Quốc gia, Viettel sẽ trở về V-League và dồn toàn bộ sự tập trung cho công cuộc trụ hạng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam