Văn Toàn: “Tôi sẽ giúp Công Phượng giành được danh hiệu Vua phá lưới”

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 20:10
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu với Nam Định chiều qua, tiền đạo Văn Toàn cho biết toàn đội HAGL sẽ thi đấu hết mình trong 2 trận đấu còn lại để giúp Công Phượng giành được danh hiệu chân sút nội xuất sắc nhất V.League 2018.

Xem thêm:

Hoàng Anh Gia Lai đã chấm dứt chuỗi trận thất vọng bằng chiến thắng 2-0 ngay trên sân Thiên Trường của Nam Định ở vòng 24 . Minh Vương và Công Phượng chính là 2 cầu thủ đem về 3 điểm cho đội bóng phố Núi.

cong phuong
Hoàng Anh Gia Lai đã giành chiến thắng trước Nam Định ở vòng 24

Chiến thắng này đã giúp đoàn quân của chiến lược gia Dương Minh Ninh chính thức trụ hạng ở mùa giải năm nay. Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết:

“Trở lại V-League từ ASIAD, Hoàng Anh Gia Lai đã gặp nhiều khó khăn về lực lượng. Các cầu thủ đã không đảm bảo được thể lực và gặp khá nhiều chấn thương nên đã không duy trì được sự ổn định. Chính vì vậy mà đội bóng đã phải trải qua những trận thua với tỉ số rất đậm”.

“Đến trận đấu ngày hôm nay thì toàn đội đã quyết tâm rất lớn giành chiến thắng để chấm dứt chuỗi kết quả bết bát. Tất cả các cầu thủ đều thi đấu rất nỗ lực và 3 điểm trước một đội bóng đang chiến đấu để trụ hạng như Nam Định rõ ràng là rất quan trọng”.

“Dù Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức trụ hạng nhưng trong hai trận còn lại, Hoàng Anh Gia Lai chắc chắn sẽ chơi hết sức mình. Công Phượng hiện tại đang là người ghi bàn nhiều nhất của đội, và cả đội sẽ giúp cậu ấy trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới”.

van toan cong phuong
Văn Toàn và các đồng đội sẽ nỗ lực hết sức để giúp Công Phượng trở thành vua phá lưới

Hai trận còn lại của mùa giải, Hoàng Anh Gia Lai sẽ chạm trán lần lượt trên sân nhà và làm khách trước . Đây sẽ là những thử thách thực sự đối với đội bóng phố núi.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam