Quế Ngọc Hải vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung với SLNA

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 14:58
5 /5 của 1 đánh giá

Tương lai của Quế Ngọc Hải vẫn đang là mối bận tâm khá lớn với các CĐV xứ Nghệ. Mặc dù vậy, cả trung vệ này lẫn Sông Lam Nghệ An đều chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Xem thêm:

Bản hợp đồng giữa Quế Ngọc Hải và đội bóng xứ Nghệ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Hiện Sông Lam Nghệ An vẫn chưa thể thuyết phục thành công trung vệ này ký vào bản hợp đồng mới với CLB.

Trong lần làm việc chính thức đầu tiên giữa SLNA và Quế Ngọc Hải, trung vệ Quế Ngọc Hải mong muốn tiếp tục ở lại thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Nghệ. CLB SLNA chính là sự ưu tiên hàng đầu của bản thân Quế Ngọc Hải. Đội chủ sân Vinh cũng mong muốn trung vệ 25 tuổi ký vào một bản hợp đồng mới với thời hạn 2 năm cùng 1 khoản tiền lót tay không được tiết lộ.

Quế Ngọc Hải
Hợp đồng giữa Quế Ngọc Hải và SLNA sẽ đáo hạn vào cuối mùa

Thế nhưng, trong buổi làm việc mới nhất, cả Quế Ngọc Hải lẫn SLNA vẫn chưa thể tìm cho mình một tiếng nói chung, có lẽ những vấn đề xung quanh việc mức lương cũng như đãi ngộ là những lý do chính khiến việc đàm phán bị đình trệ. Hiện tại, Quế Ngọc Hải vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng và bản thân trung vệ SLNA chia sẻ anh vẫn cần thời gian để cân nhắc, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Về chuyện cầu thủ ra đi khi hết hạn hợp đồng, TGĐ Nguyễn Hồng Thanh từng chia sẻ: “Sự chênh lệch về đãi ngộ giữa các CLB là rất lớn, nhưng ai cũng muốn thi đấu cho SLNA, chắc chắn là như vậy.

Quế Ngọc Hải
Hiện đang có nhiều đội bóng muốn được sở hữu trung vệ này

Cuộc đời cầu thủ đá bóng rất ngắn, khi SLNA không đủ điều kiện để giữ chân các cầu thủ, họ ra đi cũng là điều dễ hiểu.. Tuy nhiên, điều mà chúng tôi mong chờ nhất là dù ở đâu, dù đá cho đội tuyển nào thì các cầu thủ của SLNA vẫn luôn giữ được bản sắc riêng của đội bóng đá xứ Nghệ”.

Hiện đội bóng mới chính thức thăng hạng là Viettel cùng Hoàng Anh Gia Lai là những đội bóng được cho là đang theo sát từng bước chân của trung vệ này.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam