Hòa đáng tiếc Thái Lan, HLV U18 Việt Nam nói gì

Thứ Tư, ngày 14/08/2019 - 08:51
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận đấu với U18 Thái Lan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận Thái Lan là một đội bóng mạnh còn các học trò của ông đang gặp rất nhiều vấn đề.

Tham khảo thêm:

Tối qua (13/8), U18 Việt Nam bước vào lượt trận thứ 4 bảng B giải U18 Đông Nam Á chạm trán U18 Thái Lan. Với việc U18 Malaysia vừa thắng sốc U18 Australia, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn cần giành trọn vẹn 3 điểm để nuôi hi vọng đi tiếp.

Dù đã thi đấu nỗ lực và áp đảo thế trận song sự phung phí cơ hội đã khiến cho U18 Việt Nam bị cầm hòa đáng tiếc.

u18 viet nam
U18 Việt Nam đã bị cầm hòa một cách đáng tiếc

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thừa nhận sai sót của các học trò. Đặc biệt là sự yếu kém trong khâu dứt điểm:

“Thái Lan vẫn là một đội bóng mạnh và U18 Việt Nam có được những cơ hội nhưng tận dụng không thành công. Đó là vấn đề lớn mà chúng tôi chưa khắc phục được”.

u18 viet nam
HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U18 Thái Lan là một đội bóng mạnh

Tuy nhiên thuyền trưởng U18 Việt Nam vẫn lạc quan vào cơ hội đi tiếp của các học trò:

“Như tôi đã nói, lối chơi, con người và chiến thuật của Thái Lan vẫn rất nguy hiểm dù trước đó chưa có được. Trên lý thuyết thì U18 Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp. Chúng tôi không trông chờ kết quả trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia ở lượt trận cuối như thế nào. Bởi dù có như thế nào chúng tôi cũng phải tập trung hết sức cho trận cuối gặp U18 Campuchia. Việc có được đi tiếp hay không còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố”.

Với việc chỉ có được 1 điểm trong trận đấu này, Việt Nam đã đánh mất quyền tự quyết vào bán kết U18 Đông Nam Á. Chúng ta sẽ phải chờ một phép màu trong loạt trận cuối cùng.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam