Trước thềm vòng loại World Cup 2022, “bại tướng” Việt Nam nhận tin vui từ tình hình lực lượng

Thứ Tư, ngày 14/08/2019 - 08:18
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm vòng loại World Cup 2022, ĐT Philippines đã nhận tin vui từ dàn tuyển thủ đang có phong độ cực cao ở nước ngoài.

Tham khảo thêm:

ĐT Philippines hiện đang có rất nhiều cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài và đang rất thành công trong màu áo CLB. Trong đó phải kể đến trung vệ Silva hiện đang thi đấu cho Suphanburi, tiền đạo Javier Patino, hay thủ môn Michael Falkesgaard hiện đang thi đấu cho Bangkok United.

“Bại tướng” Việt Nam nhận tin vui từ tình hình lực lượng

Mới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Scott Cooper của ĐT Philippines đã triệu tập 39 cầu thủ trong danh sách sơ bộ, trong đó có tới 16 cầu thủ đang có phong độ cao và là trụ cột của các CLB tại giải VĐQG Thái Lan Thai-League.

Đây là cơ sở vững chắc cho ĐT Philippines đánh bại Syria ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9 tới đây. Theo kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Philippines nằm ở bảng A cùng với Trung Quốc, Syria, Maldives và Guam.

Đây là bảng đấu rất khó cho ĐT Philippines bởi cả Trung Quốc và Syria đều được đánh giá rất cao. Mặc dù vậy thầy trò HLV Scott Cooper vẫn có quyền tin tưởng vào những chiến thắng.

Tiền đạo Javier Patino đang có phong độ khá tốt

Còn nhớ tại AFF Cup 2018, ĐT Philippines đã thất bại trước Việt Nam trong các hai lượt đi và về. Đáng nói khi đó ĐT Philippines cũng sử dụng đa phần các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài kết hợp cùng các ngôi sao nhập tịch thế nhưng kết quả cuối cùng vẫn nhận thất bại trước Những ngôi sao vàng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam