Họa mi của Dybala vũ đạo đốt mắt fan trên sân khấu

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 10:47
5 /5 của 1 đánh giá

Oriana Sabatini không chỉ được biết đến là người yêu của ngôi sao bóng đá Dybala mà cô còn biết đến là ca sỹ thường xuyên có những màn vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu.

Xem thêm:

Sau khi chia tay Antonella Cavalieri không lâu, tháng 7 năm nay Dybala đã có cô bồ mới xinh đẹp chẳng thua kém tên là Oriana Sabatini.

Trang phục biểu diễn của cô khiến fan “thót tim”

Hiện Oriana Sabatini đang là ca sỹ người Argentina. Cô là ca sỹ nổi tiếng nhất nhì tại xứ sở tango nhờ tài năng âm nhạc cùng thân hình trời phú.

Oriana thường xuyên biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc lớn tại Argentina. Cô nàng lựa chọn cho mình phong cách quyến rũ và máu lửa trên sân khấu. Buổi biểu diễn âm nhạc mới đây là một ví dụ.

Oriana Sabatini luôn nhiệt tình hết nấc trên sân khấu

Oriana đã chọn cho mình trang phục không thể gợi cảm hơn cùng màn vũ đạo chuyên nghiệp theo phong cách “sexy dace”, khiến đáng mày râu phải nhức mắt.

Oriana may mắn được thừa hưởng sắc đẹp của bà cô nổi tiếng trong giới quần vợt, Gabriela Sabatin. Ngoài là một ca sỹ nổi tiếng, Oriana còn nổi tiếng với vai trò diễn viên và người mẫu.

Màn vũ đạo cực quyến rũ

Nhờ ngoại hình xinh đẹp và đa tài trong nhiều lĩnh vực cô được rất nhiều người hâm mộ quan tâm theo dõi trên MXH. Hiện tại Instagram có tới 3,3 triệu lượt người theo dõi.

Một số hình ảnh bốc lửa trên sân khấu của Oriana Sabatini:

Phong Trần

Juventus

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.