Ngắm cô vợ xinh đẹp sắp hạ sinh thiên thần cho Pickford

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 12:07
5 /5 của 1 đánh giá

Pickford sắp được lên chức cha khi cô vợ xinh đẹp Megan Davison của anh vừa thông báo cô đang mang bầu đứa con đầu lòng với thủ thành ĐT Anh.

Xem thêm:

Thủ thành Jordan Pickford vẫn đang có phong độ ổn định trong màu áo CLB Everton cũng như tại ĐT Anh. Không những vậy, đời sống tình cảm của thủ thành này vẫn đang vô cùng hạnh phúc. Mùa Hè vừa qua, Pickford đã ngỏ lời cầu hôn Megan và nhanh chóng nhận được sự đồng ý. Tới hôm nay (30/09), cặp đôi đã sớm đón tin vui khi Megan Davison vừa thông báo rằng họ đã có em bé.

Pickford
Megan và Pickford đã có tin vui

Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân, này thổ lộ rằng, cô đã chính thức mang trong mình giọt máu của Pickford: “Khi 2 trái tim hòa nguyện lại thành 3…. Không thể chờ đợi chương mới trong cuộc đời với vị hôn phu của tôi thêm được nữa.”

Jordan Pickford gặp Megan Davison và cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ 7 năm trước từ thuở còn là những cô cậu học trò tinh nghịch. Cả 2 đã trải qua nhiều sóng gió với nhau để rồi tiến tới hôn nhân vài tháng trước.

Pickford
Cả 2 đã gắn bó suốt 7 năm

Pickford gia nhập Everton từ Sunderland với mức giá 30 triệu bảng vào năm ngoái và đã nhanh chóng trở thành thủ môn số 1 của tuyển Anh. Pickford cũng lập kỷ lục là người gác đền trẻ nhất trong lịch sử đội tuyển nước này tham dự một vòng chung kết World Cup.

Ngắm bà xã xinh đẹp của thủ thành Jordan Pickford:

Gia Long

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.