Kiều Trinh lột xác đầy ngoạn mục với hình ảnh ngày càng gợi cảm và nóng bỏng

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 16:33
5 /5 của 1 đánh giá

Từ một cô gái khá tự ti với ngoại hình giờ đây Kiều Trinh đã khiến cộng đồng mạng với trầm trồ bởi sự trở lại ngoại mục với hình ảnh vô cùng sexy và nóng bỏng.

Kiều Trinh tên đầy đủ là Nguyễn Lê Kiều Trinh (20 tuổi) là girl xinh đình đám Instagram với nickname sở hữu lượng follow lên tới gần 150.000 người. Cô nàng này từng nhiều lần gây sốt MXH ở các hội nhóm về sắc đẹp.

Trên trang cá nhân của mình, Kiều Trinh luôn xuất hiện với gương mặt cá tính, xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng body siêu cấp quyến rũ. Nhờ số đo 3 vòng cực chuẩn cùng phong cách ăn mặc đa dạng, cô bạn đã được nhiều nhãn hàng quan tâm và lựa chọn để chụp ảnh quảng bá sản phẩm.

Kiều Trinh lột xác đầy ngoạn mục với hình ảnh ngày càng gợi cảm và nóng bỏng

Thế nhưng, chắc ít ai biết rằng trước khi có được nhan sắc và thân hình “vạn người mê” như hiện tại, girl xinh của chúng ta cũng đã trải qua hành trình thay đổi ngoại hình khá ấn tượng. Để rồi từ một cô nàng gầy như cò hương, cô bạn có quê gốc Nghệ An đã trở thành hot girl nóng bỏng như hiện tại.

Bên cạnh đó, Trinh cũng thay đổi hoàn toàn style trang điểm và ăn mặc của mình. Cô nàng chọn những màu son đậm hơn, kẻ mày đầy đủ mỗi khi lên hình.

Đường cong nóng bỏng của Kiều Trinh

Sau thời gian chú ý chăm sóc bản thân và tập luyện thể thao, Kiều Trinh có sự trở lại đầy mạnh mẽ. Những tấm hình nóng bỏng ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên các trang mạng xã hội và từ đó lượng theo dõi cũng tăng khá nhanh.

Cô bạn chia sẻ, với việc được mọi người quan tâm nhiều hơn giúp ích Trinh rất nhiều trong việc kinh doanh online và nhận được những lời đề nghị PR sản phẩm. Cũng từ đó mà thu nhập của cô bạn cũng tăng lên đáng kể.

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Kiều Trinh còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam và đặc biệt là cầu thủ Nguyễn Quang Hải:

“Mình bắt đầu theo dõi bóng đa Việt Nam từ năm 2018. Thời điểm đó U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích tại U23 châu Á khiến cả thế giới phải trầm trồ”

“Cũng từ đó mà mình hâm mộ Quang Hải. Mình yêu thích nhất bàn thắng ‘cầu vồng tuyến’ của anh ấy trong trận chung kết. Tiếc rằng ở trận đấu đó Quang Hải và đồng đội đã không thể giành chiến thắng.”

“Ngoài Quang Hải và các ĐT Việt Nam, mình cũng có tình cảm đặc biệt với những cầu thủ của Sông Lam Nghệ An. Đơn giản vì Nghệ An đó là nơi mình được sinh ra”

“Mình tin tưởng rằng với tài năng của mình, Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng ở SEA Games 30 sắp tới. Chúc anh và ĐT U22 Việt Nam gặp thật nhiều may mắn và thành công, mang vinh quang về cho tổ quốc”

Nói thêm về dự định trong tương lai, Kiều Trinh không ngại ngần chia sẻ: “Tương lai mình muốn lập 1 kênh youtube làm về đa dạng chủ đề: ăn uống, du lịch, làm đẹp … tổng hợp những gì mình trải nghiệm được, mình sẽ bắt đầu khi mọi thứ sẵn sàng. Còn bây giờ thì mong mọi người sẽ luôn ủng hộ các sản phẩm kinh doanh của mình cũng như tương tác với mình nhiều hơn để mình được đến gần ước mơ. Cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ mình!”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.