Nữ 9x xinh đẹp chúc tuyển U22 Việt Nam thành công tại SEA Games 30

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 16:35
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm SEA Games 30, Nguyễn Kiều Anh – Nữ streamer xinh đẹp gửi lời chúc may mắn tới thầy trò HLV Park Hang Seo trong hành trình tranh vàng sắp tới.

Bóng đá Việt Nam đang hướng đến giai đoạn cuối năm với mục tiêu lớn nhất là chinh phục “giấc mơ vàng” SEA Games 30 tại Philippines. Và để thực hiện được mục tiêu này, ĐT U22 Việt Nam đang tích cực tập luyện, chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân sự, kỹ chiến thuật…

Sau trận đấu vất vả trước Thái Lan tại lượt đấu thứ năm vòng loại World Cup 2022 vào tối ngày 19/11, người dân Việt Nam lại tiếp tục đổ dồn sự chú ý vào hành trình chinh phục SEA Games của U22 Việt Nam.

Có thể chắc chắn một điều rằng, người hâm mộ Việt Nam sẽ luôn ở bên cạnh ủng thầy trò HLV Park Hang Seo ở kỳ SEA Games này. Đây sẽ là niềm động lực cho các chàng trai của chúng ta thi đấu tốt và hướng tới mục tiêu là huy chương vàng lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Nữ 9x xinh đẹp chúc tuyển U22 Việt Nam thành công tại SEA Games 30

Trước thềm SEA Games 30, Nguyễn Kiều Anh – Nữ streamer xinh đẹp gửi lời chúc may mắn tới thầy trò HLV Park Hang Seo trong hành trình tranh vàng sắp tới.

“Em tin rằng ở kỳ SEA Games sắp tới tuyển U22 sẽ hoàn thành mục tiêu giành huy chương vàng. Năm nay theo em đánh giá Việt Nam khá mạnh và là ứng cử viên số một cho danh hiệu này”

“HLV Park Hang Seo hoàn toàn đủ sức giúp đội tuyển U22 Việt Nam lần đầu tiên giành tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games. U22 Việt Nam đang sở hữu những gương mặt xuất sắc như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải hay Nguyễn Tiến Linh.”

“Em xin gửi lời chúc may mắn đến đội tuyển U22 Việt Nam. Chúc các anh và thầy Park sẽ có thật nhiều sức khỏe và thành công ở những giải đấu trước mắt”

Nguyễn Kiều Anh hay còn được bạn bè biết đến với cái tên thân quen “Miu”. Cô bạn có quê gốc Hải Dương nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười khả ái, Kiều Anh hiện đang là Model, mẫu ảnh, kol, nhân viên văn phòng, idol tại các app gải trí, …

Ngoài sở hữu gương mặt xinh đẹp, Kiều Anh cũng là một gái cực kỳ năng động. Trong thời gian còn là sinh viên, cô bạn thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa – văn nghệ của trường, tham gia các hoạt động đoàn thể…

“Gia đình e có làm về bên mảng nghệ thuật nên e cũng ảnh hưởng một phần nào đó nên sở thích chụp hình cũng như làm mẫu ảnh đã ngấm vào e từ khi còn bé”, Kiều Anh chia sẻ.

Trang Facebook cá nhân của Kiều Anh hiện tại đang có hơn 22.000 người theo dõi. Tại đây cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và nhận được cơn mưa lời khen của bạn bè và người thân.

“Theo em, việc được nhiều theo dõi tương tác trên mạng xã hội một phần là do em có sở thích chụp hình nên em có rất nhiều hình ảnh chụp bởi nhiều concept khác. Em cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp, nơi làm đẹp uy tín dành cho chị em, tài năng ca hát nên em hay đăng clip hát hò”, Kiều Anh nói thêm.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.