“Học đòi” Messi, Dybala nhuộm tóc giải xui

Thứ Sáu, ngày 06/07/2018 - 19:50
5 /5 của 1 đánh giá

Dybala muốn tìm kiếm vận may cho mình sau khi bị loại khỏi World Cup 2018 bằng cách nhuộm tóc giống như cách mà đàn anh Messi đã làm cách đây 2 năm tại Copa America.

Mới đây, ngôi sao Paulo Dybala đã đăng trên trang Instagram của mình với một kiểu tóc và màu tóc mới.

Video Dybala đăng tải trên Instagram cùng kiểu tóc mới

Dybala mong rằng, mái tóc màu ánh kim của anh sẽ mang đến cho anh may mắn cùng Juventus trong mùa giải mới.

Trang Instagram của cầu thủ trẻ Juventus hiện đang có 17,8 triệu người theo dõi. Phần lớn người hâm mộ cũng như bạn bè Dybala đều lên tiếng khen ngợi mái tóc mới cá tính của anh.

Một fan hâm mộ Dybala ví von cầu thủ trẻ này với người tuyết Jack Frost trong truyền thuyết yêu tinh tuyết: “Anh ấy nhìn như kiểu Jack Frost vậy”.

Dybala lãng tử trong kiểu tóc mới

Một CĐV khác lại thích màu tóc trước của Dybala: “Ồ, tôi lại thích màu tóc đen trước kia của cậu ấy hơn”

Mái tóc đen giản dị trước đây

Cách đây 2 năm, sau trận thua đau trước Chile ở trận chung kết Copa America, Messi cũng từng gây bất ngờ với mái tóc vàng ánh kim. Đây như một cách để các cầu thủ quên đi nỗi buồn và tạo nên sự may mắn cho bản thân trong mùa giải tới.

Messi cũng từng nhuộm tóc sau thất bại ở chung kết Copa America

Sau khi Dybala đăng tải tấm hình với mái tóc mới của mình nhiều người đã nghĩ rằng đây là một động thái của Dybala trước lời mời gọi của Real Madrid.

Trong bối cảnh có nhiều tin đồn rằng Cristiano Ronaldo sẽ chuyển sang Juventus thi đấu với giá trị chuyển nhượng là 88 triệu euro. Dybala sẽ là cầu thủ được Juventus đưa ra trao đổi với Ronaldo.

Trang web chính thức của Real Madrid đã đăng tấm hình Dybala cùng mái tóc mới với dòng trạng thái: “Xác nhận Dybala sẽ đến Real Madrid trong thỏa thuận trao đổi lần này”

Phong Trần

Bình luận bài viết