Southgate sợ các cầu thủ nén đau để thi đấu với Thụy Điển

Thứ Sáu, ngày 06/07/2018 - 11:43
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Thụy Điển, một số tuyển thủ Anh đã gặp một số vấn đề về sức khỏe. HLV Southgate lo ngại việc các cầu thủ nén đau thi đấu có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức mạnh của Tam sư.

Sau chiến thắng nghẹt thở trước Colombia ở vòng 1/8, một số tuyển thủ Anh đã gặp phải chấn thương. Chính vì thế HLV Gareth Southgate lo ngại việc các cầu thủ của mình mạo hiểm nén đau thi đấu để ra sân trong trận tứ kết với ĐT Thụy Điển.

Dele Alli đã gặp chấn thương đùi trong chiến thắng trước Colombia và phải rời sân ở hiệp hai. Nhưng HLV Southgate khẳng định tiền vệ này đã kịp bình phục và có thể thi đấu ở trận đấu sắp tới.

Cũng phải rời sân giữa chừng ở trận gặp Colombia là Ashley Young. Cầu thủ của Manchester United gặp phải chấn thương mắt cá chân và cơ đùi trong trận đấu đó.

Alli gặp chấn thương trong trận đấu với Colombia

Ngoài hai cái tên kể trên còn có Kyle Walker. Hậu vệ này bị đau nhẹ và HLV Southgate cho rằng vấn đề không quá nghiêm  trọng. Trên hàng tấn công, Jamie Vardy cũng đã gặp một số vấn đề về cơ háng.

Vardy là mẫu tiền đạo chơi tốc độ và việc thể trạng không ở điều kiện lý tưởng ảnh hưởng lớn đến năng lực chơi bóng của tiền đạo này. Đây là mất mát lớn với ĐT Anh, bởi HLV Southgate xem Vardy là con bài tạo đột biến trên hàng công ở hiệp hai.

Vardy đang gặp vấn đề sức khỏe trước trận đấu với Thụy Điển

Một vấn đề khác của ĐT Anh là thời gian nghỉ quá ngắn. Họ chỉ có 3 ngày để hồi phục sau trận đấu với Colombia tại vòng 1/8. Điều này sẽ khiến các học trò của HLV Southgate khó có được tình trạng thể lực lý tưởng khi bước vào cuộc so tài với Thụy Điển ở tứ kết.

HLV Southgate lo ngại các cầu thủ nén đau để ra sân, bởi ai cũng muốn được chơi trận đấu quan trọng cho ĐT Anh tại World Cup. Điều đó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến năng lực thi đấu của đội bóng xứ sương mù.

Một tin vui đến với NHM bóng đá Anh là tiền vệ Fabian Delph đã hồi phục và có thể ra sân. Tiền vệ của Manchester City là mẫu cầu thủ có khả năng công thủ toàn diện. Ở mùa trước thì cầu thủ này cũng có mùa giải thành công, khi cùng Manchester City khi cùng đội bóng này vô địch Ngoại hạng anh.

Thương Phạm 

Bình luận bài viết