Học Tổng thống Mỹ, Rooney xây thành lũy… bảo vệ dinh thự

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 01:04
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của Manchester United, Wayne Rooney vừa gây sốc khi cho khởi công xây dựng những bức tường thành bao quanh căn dinh thự của cầu thủ này – một điều gợi nhớ đến bức tường Mexico của tổng thống Mỹ, Donald Trump.

Xem thêm:

Cựu đội trưởng ĐT Anh, Wayne Rooney đang có những ngày tháng “dưỡng già” khi chuyển tới thi đấu và sinh sống tại Mỹ. Tuy nhiên, cuộc sống của lão tướng 32 có vẻ không mấy êm đẹp khi liên tục bị làm phiền bởi những kẻ tọc mạch, thậm chí cả giới đạo chích.

Do vậy, một thời của đã quyết định gửi giấy phép xin xây dựng một… bức tường thành để bảo vệ căn dinh thự của mình. Yêu cầu trên của Rooney đã được chấp thuận. Những bức tường cao gần 3 mét đang được dựng lên, bao bọc lấy mảnh đất rộng tới gần 162 nghìn mét vuông của vợ chồng danh thủ Rooney và 3 cậu con trai.

Bức tường thành bao quanh căn dinh thự của Rooney

Nhìn bức tường đồ sộ mà cầu thủ này dựng lên, hẳn nhiều người cũng liên tưởng tới thành lũy đồ sộ tại biên giới Mỹ – Mexico, vấn đề chính trị nóng bỏng mà tổng thống Mỹ Donald Trump là người khởi xướng.

Tổng chi phí mà cựu thủ quân của phải bỏ ra để xây dựng công trình này lên tới hơn 20 triệu Bảng. Nhưng cũng đáng nếu như nó đổi lấy được sự bình yên, thoải mái cho gia đình anh. Được biết, trước đây, gia đình của tiền đạo người Anh thường xuyên bị đột nhập và lấy cắp tài sản. 

Bức tường tại biên giới Mỹ -Mexico

Năm 2016, khi Rooney đang chơi trận đấu tri ân của mình trong màu áo Quỷ Đỏ tại Old Trafford, thì những tên trộm đã đột nhập vào nhà cầu thủ này và “cuỗm” đi số tài sản trị giá tới 6 triệu Bảng. Cô vợ Helen cũng nhiều đêm mất ngủ vì lo lắng 3 cậu quý tử sẽ bị làm phiền bởi những kẻ thường xuyên đi nhầm vào khuôn viên nhà gia đình tiền đạo này.

Căn dinh thự của Wayne Rooney tại thủ đô Washington (Mỹ) là một siêu dinh thự, với 6 gara, 1 rạp chiếu phim, 1 bể bơi, 5 sân bóng đá và 2 hồ câu cá. 

Gia đình tiền đạo Rooney

Dù hưởng thụ cuộc sống tuyệt vời tại Hoa Kỳ, lão tướng này vẫn giữ phong độ thi đấu ổn định. Mới đây, Rooney đã lập một siêu phẩm đá phạt từ xa trong một trận đấu tại giải MLS.

Đình Thi 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.