Ngô Hoàng Thịnh đẹp trai như soái ca trong ngày cưới

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 15:30
5 /5 của 1 đánh giá

Hôm qua 19/10, tiền vệ của CLB Thanh Hóa, Ngô Hoàng Thịnh đã tổ chức lễ cưới lung linh cùng cô bạn gái Ánh Nguyệt trước sự chứng kiến của rất nhiều bạn bè và họ hàng 2 bên.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 là một năm đáng nhớ của Ngô Hoàng Thịnh. Anh chơi xuất sắc tại CLB FLC Thanh Hóa, cùng CLB giành huy chương đồng V-League 2018 và huy chương bạc cúp Quốc gia.

Không chỉ ghi dấu trên sân cỏ mà năm nay cũng là năm Hoàng Thịnh quyết định yên bề gia thất sau 4 năm quen và hẹn hò cùng cô bạn gái Dương Ánh Nguyệt.

Ngày 8/10, cặp đôi đã tổ chức đám hỏi và hôm qua 19/10, hôn lễ đã diễn ra lung linh, trang trọng trước sự chứng kiến của rất nhiều bạn bè và họ hàng 2 bên.

hoang thinh
Hoàng Thịnh và cô vợ mới cưới Ánh Nguyệt

Được biết vợ của Hoàng Thịnh, Ánh Nguyệt chính là bạn học của tiền vệ Võ Huy Toàn. Thông qua quen biết Toàn mà cả 2 chơi thân, yêu quý rồi nên duyên lúc nào không hay.

Dù công việc cả 2 còn nhiều bộn bề, Hoàng Thịnh thì bận thi đấu suốt ngày còn bạn gái anh cũng là nghề trang điểm và cho thuê đồ cưới nên di chuyển cũng nhiều không kém chú rể đi thi đấu. Dẫu vậy cả 2 vẫn dành cho nhau mỗi khi có cơ hội.

hoang thinh
Rất nhiều bạn bè đã đến chúc mừng hạnh phúc cho Hoàng Thịnh

Có lẽ nốt trầm duy nhất của người Nghệ An đó chính là việc anh không được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Khi mới có danh sách sơ bộ, Hoàng Thịnh có tên, anh đã vui mừng, thậm chí quyết định hi sinh hạnh phúc cá nhân, dời ngày cưới để tập trung đội tuyển.

Ngày có danh sách chính thức, thật tiếc là thầy Park đã không triệu tập anh nhưng niềm vui vẫn thật đong đầy khi anh đã có hạnh phúc bên gia đình bé nhỏ của mình.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.