Sao Liverpool nhận “tin vui” trong ngày phải rời khỏi ĐT Anh

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 14:54
5 /5 của 1 đánh giá

Trent Alexander-Arnold đã buộc phải rút khỏi danh sách ĐT Anh vì tái phát chấn thương. Tuy nhiên, để bù đắp cho nỗi buồn này, anh đã nhận được tin vui bên ngoài sân cỏ.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, sao trẻ của sắp vượt qua hàng loạt các ngôi sao người Anh khác để vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những cầu thủ kiếm được nhiều tiền nhất từ các hợp đồng với các hãng thể thao.

Theo đó, Alexander-Arnold vừa đồng ý trở thành đại diện thương hiệu cho hãng giày Under Armour, điều sẽ giúp anh kiếm được 1.6 triệu bảng mỗi năm và tổng cộng 6.4 triệu bảng trong 4 năm hợp đồng.

Liverpool
Alexander-Arnold ký hợp đồng khá “béo bở” với Under Armour

Con số này giúp cho cầu thủ 20 tuổi chỉ xếp sau Harry Kane ở danh sách các ngôi sao người Anh kiếm được nhiều tiền nhất với tài trợ từ những hãng giày thể thao. Hiện tại, đội trưởng của Tam sư là cầu thủ độc quyền mang giày Nike và anh nhận được gần 3 triệu bảng mỗi năm từ hãng thể thao Mỹ.

Được biết, khoản tiền kiếm được từ Under Armour sẽ được Alexander-Arnold mua một mảnh đất tại Liverpool với mục đích biến khu vực này thành một cơ sở cộng đồng nhằm cho kế hoạch xây dựng sân bóng đá tại đây.

Liverpool
Điều đó giúp anh chỉ thua duy nhất Kane ở số tiền kiếm được từ các hãng tài trợ giày

Thỏa thuận giữa sao trẻ 20 tuổi với hãng thể thao kia đến từ phong độ thuyết phục mà anh thể hiện trong màu áo Lữ đoàn đỏ. Alexander-Arnold vẫn đang là nhân tố không thể thay thế bên hành lang cánh phải của đội bóng, giúp Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt với Man City cho chức vô địch ngoại hạng Anh.

Đáng tiếc, Alexander-Arnold đã buộc phải rút khỏi danh sách chuẩn bị cho 2 trận đấu với CH Séc và Montenegro trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020 sắp tới vì chấn thương.

Trent Alexander-Arnold đã buộc phải rút khỏi danh sách ĐT Anh vì tái phát chấn thương. Tuy nhiên, để bù đắp cho nỗi buồn này, anh đã nhận được tin vui bên ngoài sân cỏ.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.