Trần Danh Trung bao nhiêu tuổi? Quê ở đâu? Cao bao nhiêu?

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 15:02
5 /5 của 2 đánh giá

Ghi điểm với 3 bàn thắng ở giải U22 Đông Nam Á, Trần Danh Trung được đánh giá là “sát thủ” mang khuôn mặt trẻ thơ, một quân bài tẩy chiến lược của thầy Park ở U23 Việt Nam.

Trần Danh Trung quê ở đâu?

Tiền đạo trẻ Trần Danh Trung quê gốc ở Thừa Thiên – Huế, gia nhập lò đào tạo trẻ từ năm 11 tuổi. Năm đó, Trung là một trong số 5 tài năng bóng đá của tỉnh được chọn ra miền Bắc ăn tập bóng đá chuyên nghiệp. Thế nhưng đến nay chỉ còn Danh Trung và Hữu Thắng được giữ lại trong số 5 cái tên đó. Cả hai hiện đã trở thành những người bạn thân thiết và đều là trụ cột của đội bóng trẻ Viettel.

Dấu ấn đầu tiên của Danh Trung với người hâm mộ bóng đá nước nhà là ở vòng chung kết U19 quốc gia năm 2017 diễn ra tại Quy Nhơn – Bình Định. Giải đấu này được những người làm bóng đá trẻ đặc biệt quan tâm bởi đây là cơ hội tuyển chọn lực lượng tham gia giải U19 Đông Nam Á tại Myanmar và tháng 9 năm đó.

Trần Danh Trung

Trần Danh Trung là Vua phá lưới vòng chung kết U19 quốc gia 2017 với 6 bàn thắng.

Năm đó, U19 Viettel nắm trong tay đội hình gồm Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Xuân Kiên, Lê Xuân Chung, Vũ Quang Độ… với ngôi Á quân U16 Đông Nam Á đồng thời là tứ kết U17 châu Á 2016. Trong số những cái tên tài năng đó không có Trần Danh Trung.

So với các đồng đội cùng trang lứa như Lê Xuân Chung, Nguyễn Hữu Thắng, Vũ Quang Độ… thì cái tên Trần Danh Trung như bông hoa nở muộn. Khi đồng đội tỏa sáng từ năm 16 tuổi thì phải tới năm 17 tuổi Danh Trung mới ra mắt người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Trần Danh Trung – một cái tên lạ hoắc cho vị trí tiền đạo cắm trong đội hình của HLV Đinh Thế Nam ở giải U19 quốc gia năm đó. Không ngờ chính cái tên lạ hoắc ấy lại tỏa sáng với 6 bàn thắng sau 3 trận vòng bảng trong đó có cú hattrick vào lưới U19 Long An, 1 bàn trong trận gặp U19 Bình Định và cú đúp vào lưới đội bóng quê hương U19 Thừa Thiên Huế.

Màn ra mắt của tiền đạo trẻ năm ấy mới 17 tuổi được kết thúc hoàn hảo với danh hiệu Vua phá lưới U19 quốc gia.

Trần Danh Trung bao nhiêu tuổi?

Sau màn ra mắt ấn tượng ở giải U19 quốc gia, tiền đạo sinh năm 2000 được đánh giá là có lối chơi khôn ngoan, di chuyển không bóng và thoát bẫy việt vị thông minh và còn được so sánh với lối chơi của “ông vua việt vị” Filippo Inzaghi.

HLV Đinh Thế Nam năm đó vẫn nhận xét một cách đầy khiêm nhường về cậu học trò: Danh Trung rất có khát khao thể hiện mình trên sân cỏ. Với em, việc ghi bàn là mục tiêu đầu tiên tuy nhiên bản thân cầu thủ này còn nhiều nhược điểm cần khắc phục nếu muốn vươn lên thành một chân sút giỏi.

Bước sang năm 2018, chàng trai 18 tuổi tiếp tục được triệu tập lên các đội trẻ như u19 Việt Nam tham dự U19 Đông Nam Á và U19 châu Á rồi sau đó là Cúp Tứ hùng giao hữu tại Qatar.

Trần Danh Trung cao bao nhiêu?

Đầu năm 2019, cùng đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn tham dự giải U22 Đông Nam Á tại Campuchia. Đây chính là giải đấu nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Do đó, màn trình diễn của các cầu thủ trẻ ở giải lần này được đặc biệt chú ý.

Tuyển U22 Việt Nam với nhiều nhân tố mới không hoàn thành mục tiêu vào tới trận chung kết nhưng với cá nhân tiền đạo gốc Huế, anh đã không bỏ qua cơ hội chinh phục .

Trần danh trung u23

Trần Danh Trung sở hữu 3 bàn thắng tại giả U22 Đông Nam Á

Tiền đạo mang áo số 19 chính là người ghi bàn thắng đầu tiên tại giải cho U22 Việt Nam vào lưới U22 Philippines. Tiền đạo 22 tuổi ra sân ở 4 trong số 5 trận và chính là cây làm bàn số 1 của U22 Việt Nam với 3 bàn thắng, trong đó có một cú đúp (trong chiến thng 4-0 trước U22 Brunei). 205 phút thi đấu tại giải với 3 bàn thắng, trung bình cầu thủ trẻ mất 68 phút để ghi một bàn thắng. Thật khó tin một cầu thủ trẻ mới 18 tuổi với gương mặt ngây thơ lại mang trong mình bản năng “sát thủ” đến vậy.

Với màn thể hiện xuất sắc, Danh Trung đã nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo, Danh Trung trở thành cầu thủ nhỏ tuổi nhất trong đội hình 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Trần Danh Trung và bạn gái

Tiền đạo gốc Huê không chỉ chinh phục người hâm mộ bằng tài ghi bàn đáng kinh ngạc mà còn bởi chiều cao 1m75, ngoại hình điển trai, đôi mắt híp dễ thương như oppa Hàn Quốc.

Trần danh trung cùng bạn gái

Gương mặt điển trai thư sinh với đôi mắt một mí dễ thương.

Cái tên Trần Danh Trung được cộng đồng mạng lùng sục sau chiến thắng trong trận ra quân trước U22 Philippines ở giải U22 Đông Nam Á. Fangirl phát hiện ra chàng cầu thủ này còn có tài cover nhạc cực hay nhưng lại tiếc hùi hụi vì anh chàng đã có bạn gái.

Được biết bạn gái của Danh Trung tên là Thanh Hiền, hơn anh chàng 3 tuổi. Thanh Hiền đã tốt nghiệp Đại học Lao động Xã hội và hiện đang kinh doanh cửa hàng thời trang.

Thanh Hiền được cộng đồng mạng khen ngợi là có gương mặt thanh tú, vóc dáng nhỏ nhắn cùng phong cách thời trang nhẹ nhàng nữ tính. Cả hai công khai mối quan hệ tình cảm từ tháng 8/2018.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.