“Soái ca” của Chelsea đốn tim fan hâm mộ bằng màn cầu hôn đậm chất ngôn tình

Thứ Sáu, ngày 22/03/2019 - 17:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ của Chelsea không được triệu tập vào danh sách ĐT Brazil tham dự các trận giao hữu sắp tới. Tuy nhiên, thay vì buồn bã, anh đã có những phút giây cực kỳ hạnh phúc bên bạn gái và có màn cầu hôn đậm chất ngôn tình.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trung vệ Chelsea vừa có màn cầu hồn cực kỳ tình cảm với cô bạn gái Sara Madeira. Anh không chỉ khiến bạn gái hạnh phúc mà còn khiến nhiều fan nữ khác phải ghen tị vì quá mùi mẫn. Cầu thủ người Brazil cầu hôn bạn gái bằng cách chuẩn bị sẵn một khoảng trống riêng cho hai người rồi ngay sau khi Luiz quỳ xuống cầu hôn, pháo hoa được bắn lên cùng màn ánh sáng khá lung linh.

Lẽ dĩ nhiên, với một màn tỏ tình đậm chất soái ca như vậy, bạn gái của Luiz dễ dàng nói “có”. Và họ đã có một buổi tối ngọt ngào bên nhau. Chắc chắn, đây sẽ là nguồn động lực lớn cho trung vệ này thi đấu ấn tượng hơn trong phần còn lại mùa giải năm nay.

Chelsea
David Luiz có màn cầu hôn cực lãng mạn

Tất cả diễn biến của buổi lễ quan trọng này được Luiz chia sẻ lên trang Instagram cá nhân thông qua ứng dụng Otro và ngay lập tức đốn tin fan hâm mộ bởi sự chân thành của mình. Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới trung vệ này cũng như cô bạn gái: “Chúng tôi đã nghe thấy tiếng chuông đám cưới. Chúc mừng 2 bạn”.

Được biết, bạn gái Luiz – Madeira là một nha sĩ người BĐN. Cả hai đã hẹn hò ngay từ thời điểm mà trung vệ này còn đang khoác áo PSG vào năm 2014. Có vẻ như sau màn cầu hôn đậm chất ngôn tình này, bộ đôi nói trên sẽ chẳng mấy tiến tới ngôi nhà hạnh phúc.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.