Họp báo giải bóng đá Quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018

Thứ Năm, ngày 02/08/2018 - 14:18
5 /5 của 1 đánh giá

Hôm nay tại trụ sở Liên đoàn bóng đá việt nam, ban tổ chức giải giao hữu tứ hùng U23 Quốc tế cup Vinaphone 2018 đã tổ chức buổi họp báo trước thềm giải đấu. Năm nay, giải đấu quy tụ 4 đội tuyển gồm chủ nhà Olympic Việt Nam, Olympic Oman, Olympic Palestine và Olympic Uzebekistan.

Chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra sáng nay 2/8, HLV trưởng đội tuyển ông Park Hang Seo cho biết:

“Sau kì tích tại VCK U23 châu Á, chúng tôi được rất nhiều người hâm mộ yêu quý. Do đó, sự chờ đợi và kì vọng đối với chúng tôi ngày một lớn hơn. Giải đấu giao hữu lần này sẽ giúp là cơ hội tốt cho các cầu thủ trước khi khởi tranh ”.

Olympic Viet Nam
Đại diện các đội chụp ảnh lưu niệm với nhau

Thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng khẳng định: “Tôi sẽ tạo điều kiện cho tất cả các cầu thủ thể hiện mình, chứng minh năng lực, những người đạt phong độ tốt, tinh thần tốt sẽ nằm trong danh sách rút gọn 20 cầu thủ sang Indonesia sắp tới”.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo còn nhấn mạnh : “Chúng tôi không “dạo chơi” ở giải đấu này. Mục tiêu của đội tuyển Olympic Việt Nam ở giải đấu này là giành chiến thắng, chơi hết mình, cống hiến cho người hâm mộ.

Olympic Viet Nam
HLV Park Hang Seo rất coi trọng giải đấu giao hữu này

Trong khi đó, HLV của đội Olympic Palestine ông Ayman R.K.Sangdouqa chia sẻ:

“Những giải trẻ hay giải VĐQG của chúng tôi thường xuyên bị giãn đoạn bởi nhiều lí do khác nhau. Chúng tôi chỉ có khoảng 6 tuần tập trung cho ASIAD 2018, khi được mời tham dự giải đấu ở một quốc gia Đông Nam Á như nước chủ nhà, chúng tôi cảm thấy rất háo hức và phấn khích. Thay mặt các cầu thủ và ban huấn luyện, tôi xin cảm ơn nước chủ nhà Việt nam đã tổ chức giải đấu đầy ý nghĩa này”.

Olympic Viet Nam
HLV Ayman R.K.Sangdouqa của Olympic Palestine bày tỏ niềm hạnh phúc khi được tham dự giải đấu

Bên phía Olympic Uzbekistan, đội bóng đã đánh bại U23 Việt Nam trong trận chung kết U23 châu Á, HLV Nuraliev Dilshod đánh giá Olympic Việt Nam là một đội bóng mạnh và ông ấn tượng nhất với cầu thủ số 19 (Quang Hải) – Người ghi bàn vào lười U23 Uzbekistan trong trận chung kết”.

Nói về giải đấu giao hữu Quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018, thuyền trưởng Olympic Uzbekistan cho biết: “Độ ẩm ở Hà Nội hơi cao, nhưng các cầu thủ có thể dễ dàng thích nghi nhanh chóng. Đây sẽ là cơ hội để chúng tôi hoàn thiện đội hình trước khi bước vào hành trình tại ASIAD 2018 sắp tới”.

Olympic Viet Nam
HLV Nuraliev Dilshod của Olympic Uzbekistan đánh giá rất cao Olympic Việt Nam

Còn về phía Olympic Oman, HLV Hamed Khalifa Hamed Al’Azanicho biết:

“Đây là trải nghiệm vô cùng bổ ích cho các cầu thủ của chúng tôi. Hy vọng vs tinh thần giao hữu, các đội sẽ cống hiến cho khán giả những đường bóng hay, hấp dẫn”.

Olympic Viet Nam
HLV Hamed Khalifa Hamed Al’Azanicho của Olympic Oman mong muốn các đội sẽ chơi cống hiến

Giải bóng đá giao hữu quốc tế U23 cup Vinaphone 2018 sẽ diễn ra từ ngày 3/8 đến 7/8. Trận ra quân, Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Palestine vào lúc 19h30, trước đó 3 giờ là trận đấu giữa Olympic Oman và Olympic Uzebekistan.

Theo BTC, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để tìm ra đội đứng đầu. Đội vô địch sẽ nhận mức thưởng lên đến 50.000 USD, đội hạng Nhì nhận 30.000 USD và đội xếp thứ 3 nhận 10.000 USD.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.