HOT: Thương hiệu bia Sài Gòn xuất hiện trên áo đấu Leicester City

Thứ Năm, ngày 02/08/2018 - 11:40
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Leicester City vừa chính thức ký hợp đồng dài hạn với hãng đồ giải khát lớn nhất Thái Lan là ThaiBev. Đáng chú ý, kể từ mùa giải sau, trên áo đấu của đội chủ sân King Power sẽ xuất hiện thương hiệu bia Sài Gòn, Việt Nam.

Lý do là bởi bia Sài Gòn là một công ty con thuộc sở hữu của ThaiBev. Bởi vậy, đơn vị này nghiễm nhiên sẽ chính thức trở thành nhà tài trợ áo đấu cho CLB Leicester kể từ mùa giải 2018/19.

Trang chủ của Bầy Cáo cũng đã xác nhận về sự hợp tác này. “CLB Leicester City thông báo sẽ trở thành đối tác dài hạn với tập đoàn sản xuất đồ giải khát hàng đầu Thái Lan là ThaiBev. Theo đó, bia Sài Gòn, một công ty con của ThaiBev sẽ xuất hiện trên áo thi đấu của đội bóng bắt đầu từ mùa giải tới”.

Leicester City bia Sai Gon
Leicester xác nhận kí hợp đồng với ThaiBev

Cụ thể, thương hiệu bia Sài Gòn sẽ dễ dàng được nhìn thấy trên tay áo của mỗi cầu thủ Leicester mùa bóng này. Đây có thể coi là vinh dự lớn cho Việt Nam khi lần đầu tiên chúng ta có đơn vị xuất hiện trên áo đấu của một câu lạc bộ đang chơi tại giải .

Chia sẻ về sự hợp tác này, chủ tịch của Leicester – Aiyawatt Srivaddhanaprabha nói: “Chúng tôi rất vui mừng vì được trở thành đối tác của ThaiBev, một tập đoàn có danh tiếng về bóng đá. Họ là một thương hiệu rộng khắp trên toàn cầu và có giá trị thương mại rất lớn”.

Leicester City bia Sai Gon
Điều đó đồng nghĩa Bia Sài Gòn sẽ xuất hiện trên áo đấu Leicester mùa tới

Trong khi đó, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của ThaiBev chia sẻ: “ThaiBev vui mừng vì được hợp tác cùng CLB đã thi đấu rất thành công ở ngoại hạng Anh những mùa vừa qua, đặc biệt là chức vô địch mùa giải 2015/16. Hy vọng rằng đội bóng sẽ thành công hơn nữa trong tương lai”.

Bia Sài Gòn là một công ty con của tập đoàn ThaiBev. Dù vậy, họ là đơn vị đi đầu tại Việt Nam về bia khi sản xuất hơn 1 tỷ lít bia mỗi năm. Thương hiệu này cũng sẽ xuất hiện ở các biển cũng như các khuôn hình quảng cáo tại sân King Power mùa giải tới.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.