Họp báo Việt Nam – Yemen: Thầy Park quyết tâm giành 3 điểm

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 21:38
5 /5 của 1 đánh giá

Ở buổi họp báo trước lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup 2019 với ĐT Yemen, HLV Park Hang Seo tỏ rõ mục tiêu giành chiến thắng nhưng vẫn hết sức thận trọng.

Xem thêm:

18h15 chiều nay 15/1 (giờ Việt Nam), buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Yemen tại lượt trận cuối bảng D 2019 đã được diễn ra.

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo bày tỏ quyết tâm giành 3 điểm để nuôi hi vọng đi tiếp. Đồng thời, nhà cầm quân người Hàn cũng hé lộ cách dùng người ở trận đấu sắp tới.

park hang seo
HLV Park Hang Seo quyết tâm đánh bại ĐT Yemen

Trả lời báo chí, chiến lược gia 60 tuổi cho biết: “Yemen là đội có cùng hoàn cảnh giống chúng tôi, họ cũng cần thiết phải thắng, Việt Nam cần chiến thắng để đi tiếp vào vòng trong. Tôi sẽ làm tất cả để lấy 3 điểm ở trận đấu tới”

“ĐT Việt Nam sẽ không có xáo trộn về nhân sự đá chính trước Yemen ngày mai. Thay đổi, nếu xảy ra, chỉ phụ thuộc vào thể trạng của cầu thủ ở từng vị trí. Ban huấn luyện sẽ cố gắng giúp cả đội đạt thể trạng tốt nhất. Những ai đạt 100% yêu cầu về thể lực sẽ được đá chính”

Để thua Yemen, cơ hội coi như chấm hết với ĐT Việt Nam

“Trận đấu với Yemen sẽ rất quan trọng, cũng giống như Iran, Iraq. Về Iran, tôi đã cho Công Phượng đá chính, trung phong cắm vì cậu ấy đã tập luyện rất tốt, thể trạng tốt. Ngày mai, tôi sẽ suy nghĩ về các phương án tấn công. Sẽ chưa nói ở đây, các bạn có thể thấy trên sân”.

ĐT Việt Nam hiện đang xếp thứ 5 trong số 6 đội bóng xếp thứ ba tại Asian Cup 2019. Để có thể vào vòng 1/8, thầy trò HLV Park Hang Seo cần hướng đến một thắng lợi ở trận đấu cuối cùng để lách qua khe cửa hẹp.

Trận đấu giữa Việt Nam – Yemen sẽ diễn ra vào 23h00 ngày mai 16/1.

Hải Nam

Bình luận bài viết