“Hot boy” Erling Haaland bắn tin hiệu vui cho MU

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 11:35
2.9 /5 của 7 đánh giá

Tiền đạo trẻ người Na Uy – Erling Haaland cho biết anh đang rất muốn có được trải nghiệm thi đấu ở nhiều quốc gia như người đàn anh Zlatan Ibrahimovic.

MU vẫn không khỏi tiếc nuối khi đã “vồ hụt” Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Ngay sau khi cập bến Borussia Dortmund, chân sút 19 tuổi này đã tiếp tục thể hiện phong độ rất cao ở mùa bóng năm nay. Cụ thể, tại Bundesliga, Haaland đã có 9 bàn thắng chỉ sau 7 lần ra sân cho đội bóng vùng Ruhr.

Đó là chưa kể tại đấu trường , Haaland cũng đang lọt vào danh sách những chân sút tốt nhất với 10 pha lập công có được, chỉ kém duy nhất Robert Lewandowski.

Haaland đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Châu Âu

Với Manchester United, những cái tên trên hàng công của đội bóng ở thời điểm hiện tại, ngay cả Marcus Rashford vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer và điều đầu tiên, MU cần hướng đến sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa đó chính là mang về một trung phong đẳng cấp.

Rất có thể, đội bóng thành Manchester sẽ quay lại với thương vụ Erling Haaland khi trong một phát biểu mới đây, chân sút này cho biết anh rất muốn có được cảm giác thi đấu tại nhiều quốc gia tại Châu Âu như những gì Zlatan Ibrahimovic đã có được trong sự nghiệp.

“Tôi thích tinh thần của anh ấy và cách mà anh ấy đã chinh chiến ở nhiều câu lạc bộ”.

“Anh ấy luôn có được sự tự tin, mặc dù thi đấu ở nhiều đội bóng nhưng những bàn thắng vẫn đến với Zlatan một cách rất đều đặn và tôi thật sự thích thú khi chứng kiến những điều đó”.

Tiền đạo trẻ người Na Uy thích phong cách và khả năng thi đấu tại nhiều quốc gia của Ibrahimovic

“Đương nhiên, tôi không đang cố gắng so sánh giữa mình và anh ấy, chúng tôi có phong cách thi đấu khác nhau”, chia sẻ với Four Four Two.

Việc đến với MU cũng không phải là một điều mà Haaland cảm thấy khó khăn khi Ole Gunnar Solskjaer có quan hệ rất tốt với anh từ khi còn là một cầu thủ trẻ, chính ông là người đã dẫn dắt Haaland khi còn ở Molde và giờ đây anh vẫn không quên những gì mà Solskjaer đã chỉ bảo trong những ngày đầu tiên của sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết