Hot girl 9x mê tập gym, gợi cảm với vòng 1 căng tràn

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 16:51
5 /5 của 1 đánh giá

Nguyễn Thuý Vy được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với hình ảnh là cô nàng sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng nhờ chăm chỉ tập luyện và có niềm đam mê với gym, Báo bongda365.com đã có buổi phỏng vấn với hot girl sinh năm 1998.

Tham khảo thêm:

Thuý Vy – Hot girl 1998 sinh ra và lớn lên tại Bến Tre hiện đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Marketing trường Đại học Hoa Sen – Tp. Hồ Chí Minh.

Ngoài thời gian học tập trên ghế giảng đường đại học, cô nàng cũng là một “cô chủ nhỏ” cho một shop quần áo online và bột mầm đậu nành tăng vòng 1. Công việc hiện tại của Thúy Vy không chỉ giúp cô có thêm thu nhập để trang trải cho việc học mà giúp cô tích lũy rất nhiều kinh nghiệm phục vụ cho việc học tập và công việc kinh doanh sau này.

Bên cạnh thời gian học tập và làm việc, Thúy Vy còn là người yêu thích các bộ môn thể thao trong đó có gym. Mặc dù bận bịu với công việc và học tập nhưng Thúy Vy hầu như không bỏ lỡ buổi tập nào.

Hot girl sinh năm 1998 chia sẻ: “Niềm đam mê của mình là gym. Bộ môn này không chỉ giúp mình có một sức khỏe dẻo dai mà nó còn giúp mình có một thân hình lý tưởng. Dù lịch học và lịch làm việc của mình khá bận rộn nhưng ngày nào mình cũng dành một khoảng thời gian để đến phòng tập”

Thúy Vy sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng 93-58-92 cùng chiều cao lý tưởng.

Trong buổi chia sẻ với bongda365.news Thúy Vy còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam. Cô nàng ấn tượng với thành tích của ĐT U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam trong năm 2018 và năm 2019.

“Mình cũng là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam. Những trận đấu quan trọng của ĐT U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam hầu như mình đều không bỏ lỡ. Hy vọng bóng đá Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai”, hot girl sinh 1998 chia sẻ thêm.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Thúy Vy khẳng định bản thân sẽ tiếp tục con đường kinh doanh, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân ở công việc sau này.

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Thúy Vy:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.