Hot girl Vũ Thu Hương gửi lời chúc may mắn đến ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 16:47
5 /5 của 1 đánh giá

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, ĐT Việt Nam sẽ có trận ra quân tại Asian Cup 2019 trước ĐT Iraq. Tuy không được đánh giá cao tại giải đấu năm nay nhưng ĐT Việt Nam luôn có sự đồng hành và ủng hộ nhiệt thành của các CĐV quê nhà. Mới đây, Model Thu Hương đã gửi lời chúc may mắn đến thầy trò HLV Park Hang Seo đồng thời đánh giá cao khả năng của tiền đạo Hà Đức Chinh.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam nằm ở bảng đấu khó khăn tại Asian Cup 2019. Tuy nhiên với sự ủng hộ nhiệt thành từ người hâm mộ quê nhà, “những ngôi sao vàng” sẽ có tinh thần tốt nhất trước các đối thủ mạnh cùng với cái duyên trước các đội tuyển Tây Á.

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, ĐT Việt Nam sẽ có trận ra quân tại Asian Cup 2019 trước ĐT Iraq. Tuy không được đánh giá cao tại giải đấu năm nay nhưng ĐT Việt Nam luôn có sự đồng hành và ủng hộ nhiệt thành của các CĐV quê nhà.

Mới đây, Model xinh đẹp và đa tài Thu Hương đã gửi lời chúc may mắn tới thầy trò HLV Park Hang Seo tại Asian Cup 2019.  Cô nàng đánh giá cao khả năng của tiền đạo Hà Đức Chinh và tin tưởng cầu thủ người Phú Thọ sẽ “nổ súng” ngay trong trận đấu ra quân.

“Mình xin gửi lời chúc may mắn đền đội tuyển Việt Nam. Dù không được đánh giá cao tại Asian Cup năm nay tuy nhiên mình tin rằng với tinh thần chiến đấu cùng khả năng cầm quân của HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam sẽ có kết quả tốt”, Hot girl Thu Hương chia sẻ.

“Trong đội hình của đội tuyển Việt Nam mình yêu quý tất cả các cầu thủ. Nếu muốn nói tin tưởng vào khả năng ghi bàn ở trận ra quân nhất thì có lẽ là Hà Đức Chinh. Mình nghĩ Đức Chinh sẽ có tên trong đội hình xuất phát và ghi bàn”

“Cậu ấy không có màn trình diễn tốt nhất tại AFF Cup nhưng mình tin rằng Chinh sẽ lấy lại được phong độ tại Asian Cup 2019”

Hot girl Thu Hương tên đầy đủ là Vũ Thu Hương (1992). Ngoài là một người mẫu ảnh, hot girl Sài Thành còn là một diễn viên tự do ngoài ra cô nàng cũng thử sức với lĩnh vực kinh doanh quần áo.

Thu Hương là một cô gái năng động, thích các môn thể thao mạo hiểm đặc biệt có niềm đam mê với môn boxing. Hot girl 1992 chia sẻ: “Mình là người thích vân động năng động và cảm giác mạnh mẽ. Vì những môn thể thao đó nó giúp bản thân giải trí và còn tăng cường sự dẻo dai của cơ thể đôi khi con gái có 1 cơ thể khoẻ mạnh dẻo dai rât tốt”

Trên trang cá nhân của mình, Thu Hương thường xuyên đăng tải những tấm hình nóng bỏng và đậm chất nghệ thuật. Cô nàng theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ nhưng cũng không kém phần táo bạo. Những tấm hình của Thu Hương cũng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.