Hot girl World Cup giữa bão scandal: Im lặng hay lên tiếng?

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 16:47
5 /5 của 1 đánh giá

Đều là 2 người đẹp được nhiều người biết đến với biệt danh hot girl World Cup cùng bị vướng vào tin đồn lộ clip nóng nhưng Huyền Trang và Trâm Anh có cách phản ứng hoàn toàn khác nhau.

Tham khảo thêm:

Trâm Anh và Huyền Trang đều là hai hot girl đình đám được nhiều người biết đến là những người có tình yêu bóng đá cuồng nhiệt. Cả 2 hai đều có những xuất phát điểm khác nhau nhưng ở thời điểm hiện tại Trâm Anh và Huyền Trang đều được đông đảo giới trẻ biết đến với hình tượng là những cô gái xinh đẹp, tài giỏi và vô cùng nóng bỏng.

Phi Huyền Trang hay còn được biết đến với cái tên Trang Phi. Cô bén duyên với nghề diễn viên từ rất sớm và đang được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến. Cô xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Không thể ngừng yêu”, “Mắt lụa” hay nổi tiếng nhất là series phim Mì Gõ.

“Thánh nữ mì gõ” Phi Huyền Trang người từng gây sốt trên mạng từng tung bộ ảnh nóng cùng World Cup 2018 để gửi đến thần tượng của mình là tiền đạo Messi của Argentina. Kể từ đó đến nay những người hâm mộ và yêu quý cô nàng không ngần ngại đặt cô biệt danh hot girl World Cup.

Mới đây cư dân mạng đang truyền tay nhau một số hình ảnh, được chụp màn hình tin nhắn với nội dung đấu tố hotgirl này lộ clip nóng và phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác.

Ngay sau khi biết được thông tin trên, Huyền Trang ngay lập tức nhờ đến cơ quan chức năng vào cuộc nhưng từng đó là đủ để tên tuổi hot girl này phủ sóng khắp các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Trước đó cô cùng khẳng định bản thân sẽ có tuyên bố rõ ràng với người hâm mộ khi tìm ra thủ phạm và có thông tin chính xác.

“Pháp luật sẽ vào cuộc để đưa người vu khống ra ánh sáng, ai làm người đó phải chịu tội. Nếu tôi quan hệ bất chính liệu có dám trình báo với công an”, Huyền Trang chia sẻ.

Cũng liên quan đến scandal về những video nóng, một hot girl khác là Trâm Anh lại chọn cách im lặng thay vì lên tiếng cơn bão dư luận như Huyền Trang.

Đầu tháng Tư vừa qua, cư dân mạng được một phen dậy sóng khi có một clip nóng nghi ngờ rằng Trâm Anh là nhân vật chính. Clip có độ dài gần 5p sau đó đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Trâm Anh (1996) được biết tới là 1 người mẫu ảnh, 1 “hot girl dược sĩ” khá nổi tiếng tại Hà Nội. Sau khi tham gia 1 gameshow hẹn hò với hot streamer Pew Pew và sau chương trình đồng hành cùng World Cup 2018, cái tên Trâm Anh vụt sáng trong showbiz Việt.

Cô nổi bật trong dàn 32 hot girl “Nóng cùng World Cup” nhờ gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm. Cô nàng này là người đại diện cho đội tuyển Croatia – Á quân của giải bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2018.

Mặc dù World Cup 2018 đã kết thúc được một thời gian tuy nhiên Trâm Anh vẫn là cái tên hot trong cộng đồng mạng. Những người yêu quý và ngưỡng mộ sắc đẹp của cô nàng vẫn thường xuyên theo dõi cô qua các hoạt động trên mạng xã hội.

Đứng trước sóng gió sau clip nóng mà mình bị đặt nghi vấn, Trâm Anh chỉ giữ im lặng và âm thầm khóa bình luận, chuyển một số bài đăng gần nhất từ chế độ công khai sang chế độ bạn bè.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.