Vòng dây chuyền gây tranh cãi của Mesut Ozil

Thứ Sáu, ngày 03/05/2019 - 16:48
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa Arsenal và Valencia, Mesut Ozil không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu, tuy nhiên anh vẫn có mặt trên khán đài để cổ vũ các đồng đội và để lộ ra một vòng dây chuyền với phù hiệu của Thổ Nhĩ Kỳ đi kèm.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu giữa Arsenal và Valencia, tiền vệ Mesut Ozil đã góp mặt trên khán đài để cổ vũ cho các đồng đội, đáng chú ý, cầu thủ mang áo số 10 của Arsenal còn đeo một chiếc dây chuyền bạc óng ánh có đính kèm phù hiệu của Thổ Nhĩ Kỳ ở trên ngực.

Chiếc dây chuyền trên cổ của Ozil

Chiếc dây chuyền này của Ozil đã gây nên những tranh cãi khi các cổ động viên cho rằng anh đang dùng thứ đồ trang sức của mình để công kích lại việc bị loại khỏi ĐT Đức cách đây không lâu do bị phân biệt chỉ là cầu thủ nhập tịch và không phải là người thuần Đức.

Ozil vốn không phải là một cầu thủ Đức chính gốc, anh mang trong mình dòng máu Thổ Nhĩ Kỳ. Sau khi chứng kiến tuyển thủ này có màn trình diễn tệ hại tại World Cup, rất nhiều cổ động viên của Đức đã hướng sự chỉ trích vào tiền vệ này và liên tục công kích anh là một cầu thủ nhập tịch và điều này khiến cho Ozil rất bực tức và quyết định rời khỏi đội tuyển.

Ozil chia tay đội tuyển Đức sau những màn trình diễn tệ hại tại WC 2018

Giờ đây tất cả những gì tiền vệ người Đức quan tâm chính là những trận đấu của mình với Arsenal. Hiện tại câu lạc bộ thành London đang có cơ hội giành chức vô địch UEFA Europa League sau khi đã có lợi thế lớn ở bán kết và các đối thủ còn lại cũng chỉ là Eintracht Frankfurt và Chelsea.

>> Xem thêm  cập nhật

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.