Văn Hậu có hành động ấm áp với gia đình sau khi không thể về thăm nhà

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 13:35
5 /5 của 1 đánh giá

Văn Hậu đã ngay lập tức đáp chuyến bay tới Hà Lan để hội quân cùng SC Heerenveen sau khi cùng U22 Việt Nam giành tấm huy chương vàng Sea Games 30. Dù không thể về thăm nhà song hậu vệ này vẫn có hành động rất ấm áp.

Văn Hậu là nhân tố quan trọng trong hành trình vô địch Sea Games 30 cùng với U22 Việt Nam. Chính cầu thủ gốc Thái Bình đã lập cú đúp ở trận chung kết, giúp đội bóng của chúng ta đánh bại Indonesia 3-0 để lần đầu tiên có tấm huy chương vàng bóng đá nam tại kì đại hội thể thao lớn nhất khu vực.

Dù vậy, ngay sau khi cùng đội bóng đăng quang tại Philippines, Văn Hậu đã phải tức tốc quay trở lại Hà Lan để hội quân cùng với CLB SC Heerenveen. Điều này khiến anh tiếp tục không có cơ hội trở về thăm nhà. Bất chấp điều đó, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn có hành động vô cùng ấm áp.

Cụ thể, anh đã gửi về gia đình tấm huy chương vàng bóng đá mà bản thân vừa mới giành được cùng U22 Việt Nam. Tối 13/12, trên trang Facebook cá nhân, Văn Hậu hạnh phúc chia sẻ bức ảnh bố mẹ anh tươi cười cầm hai chiếc huy chương vàng và huân chương mà con trai gửi về từ Philippines. Văn Hậu viết lời dẫn đơn giản mà tình cảm: “Huy chương về tận tay bố mẹ cười ngay”. 

Văn Hậu xuất sắc giành tấm HCV bóng đá nam Sea Games 30

Đây cũng là dòng trạng thái đầu tiên được anh đăng tải sau khi quay trở về Hà Lan. Mới nhất, anh cũng vừa được SC Heerenveen vinh danh ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 14/12 (Theo giờ Việt Nam). Theo đó, trước thềm cuộc so tài với Willem II, cầu thủ sinh năm 1999 này đã được ban lãnh đạo CLB tổ chức một cuộc “vui nhỏ” nhằm chúc mừng anh vì chiến tích giành được.

Đáng tiếc, ở cuộc so tài ấy, đội bóng của Văn Hậu đã thất bại trước đối thủ với tỉ số 1-2, qua đó bỏ lỡ cơ hội chiếm lấy vị trí thứ 4 từ Willem II. Bản thân hậu vệ 20 tuổi tiếp tục không được ra sân. Rõ ràng, anh sẽ phải cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới để chứng minh nỗ lực bản thân đồng thời ghi điểm trong mắt HLV Johnny Jansen.

Và sau đó anh đã gửi HCV về cho bố mẹ ở nhà

Mục tiêu của Văn Hậu là màn ra mắt đội một Heerenveen thay vì chỉ khoác áo U21 đội bóng này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.