HOT: Ronaldo khả năng cao bị UEFA phạt nặng vì pha ăn mừng phản cảm

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 20:44
5 /5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã đưa ra quyết định điều tra về pha ăn mừng phản cảm và có phần khiêu khích của Cristiano Ronaldo trong trận đấu Juventus giành chiến thắng 3-0 trước Atletico Madrid tại Champions League.

Tham khảo thêm: 

UEFA đã ra thông báo mở cuộc điều tra về vấn đề đạo đức trong pha ăn mừng của Ronaldo để đáp trả lại những gì trước đó HLV Diego Simeone làm tương tự tại vòng 1/8 . Đó là trận đấu chân sút số một của ghi được cú hat-trick để giúp Bianconeri lội ngược dòng ấn tượng trước với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Phán quyết về trường hợp của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ được UEFA đưa ra trong một cuộc họp vào ngày 21/3. Trước đó, HLV Simeone cũng đã phải nộp phạt 20.000 Euro vì hành vi ăn mừng phản cảm của mình.

2 pha ăn mừng phản cảm của Ronaldo và HLV Simeone

Ronaldo rất có thể sẽ nhận án phạt còn nặng hơn cả chiến lược gia người Argentina. Mức án hoàn toàn có thể là cấm thi đấu từ 1 đến 3 trận. Nếu điều này xảy ra, Juventus sẽ gặp phải bất lợi rất lớn trong cuộc chiến sắp tới với Ajax Amsterdam tại tứ kết Champions League. Đại diện đến từ Hà Lan là một ẩn số của giải năm nay khi từng hạ gục ĐKVĐ với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận.

Ronaldo sẽ vướng phải những rắc rối với UEFA?

Chân sút 34 tuổi hiện đang là ông vua của đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB khi anh đã ghi được 125 bàn thắng ở giải đấu này. Bên cạnh đó, CR7 cũng là một trong những cầu thủ sở hữu nhiều chiếc cúp Champions League nhất lịch sử với 5 lần lên ngôi.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.