Khẳng định gia đình là trên hết, Martial tiếp tục thách thức Mourinho

Thứ Năm, ngày 02/08/2018 - 06:42
5 /5 của 1 đánh giá

Martial đã tiếp tục thách thức Mourinho khi khẳng định gia đình là trên hết và phớt lờ đi sự giận dữ của ông thầy Bồ Đào Nha.

Tuần trước, Martial đã tự ý rời khỏi chuyến du đấu của Manchester United để về nhà cùng bạn gái đón con trai ra đời. Anh đã bay thẳng về Pháp mà không hề báo cáo cho Mourinho khiến ông thầy rất giận dữ.

Người đặc biệt đã lên tiếng chỉ trích Martial nhưng này đã phớt lờ, thậm chí có những hành động thách thức huấn luyện viên trưởng của mình.

Martial thach thuc mourinho
Mourinho giận dữ trước thái độ bất cần của Martial

Sau khi nhận những lời trách móc từ ông thầy, không những không trở về chuyến du đấu cùng Manchester United mà còn đăng tải lên Twitter một dòng trạng thái khiêu khích Mourinho.

Trên trang Twitter của mình, Martial viết: “Cảm ơn tất cả các tin nhắn của các bạn. Swan nhỏ của tôi rất khỏe mạnh. Nhưng vợ tôi thì khó khăn hơn một chút nhưng ơn trời là cô ấy đã khỏe lên nhiều”.

“Xin lỗi nhưng gia đình tôi là được đặt lên trên tất cả… Ngày mai tôi sẽ trở lại Manchester”.

Martial thach thuc Mourinho
Dòng trạng thái chẳng khác nào lời khiêu khích mà Martial dành cho Mourinho

Trạng thái của Martial không hề có chút hối lỗi nào mà còn có những lời lẽ chẳng khác gì đang tát vào mặt Mourinho. Trong khi ông thầy cho rằng cậu học trò cần có mặt ở chuyến du đấu của toàn đội nhưng anh lại chỉ quan tâm gia đình và không coi ai ra gì.

Trước sự căng thẳng công khai đó, tương lai của Martial tại Manchester United có lẽ không còn nhiều.

Martial đã được Louis van Gaal đưa về Manchester United từ mùa giải 2015-16. Nhưng giờ có lẽ sự gắn bó đó sắp kết thúc khi ngôi sao 23 tuổi đã cho thấy những động thái muốn ra đi.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.