HOT: VFF tuyển dụng Trợ lý ngôn ngữ mới cho HLV Park Hang Seo

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 10:51
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra thông báo tuyển dụng cần trợ lý ngôn ngữ tiếng Hàn Quốc cho HLV trưởng Đội tuyển Quốc gia, U23 và Olympic Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Sau 1 năm đến với , HLV Park Hang Seo tỏ ra rất mát tay khi dẫn dắt tất cả các cấp độ đội tuyển đều rất thành công.

Nhưng có vẻ như ông chỉ mát tay với các học trò chứ không mát tay với các đồng nghiệp. Bởi sau 1 năm làm việc ở Việt Nam, ông thầy người Hàn đã mất đi nhiều trợ lí đắc lực.

Từ trợ lí ngôn ngữ Lê Huy Khoa, Lee Young-sub cho đến trợ lí Bae Ji-won đều nghỉ việc vì những lí do khác nhau khiến thầy Park gặp nhiều khó khăn.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đã chia tay rất nhiều trợ lí trong thời gian qua

Chưa dừng lại ở đó, sắp tới đây ông Phan Duy Tuấn – trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo rất có thể cũng sẽ nghỉ việc.

Mới đây, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra thông báo tuyển dụng cần trợ lý ngôn ngữ tiếng Hàn Quốc cho HLV trưởng Đội tuyển Quốc gia, U23 và Olympic Việt Nam. Do vậy nhiều khả năng trợ lí Phan Duy Tuấn sẽ không đồng hành cùng thầy Park trong chặng đường sắp tới.

Park Hang Seo
VFF ra thông báo tuyển trợ lí cho HLV Park Hang Seo

Cũng trong thông báo tuyển dụng, VFF đã đưa ra một số yêu cầu khá khắt khe như: Trợ lí phải là nam, dưới 50  tuổi, sức khỏe tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc. Thành thạo tiếng Hàn Quốc, có khả năng sử dụng và thể hiện các thuật ngữ liên quan đến bằng tiếng Hàn Quốc (Việc này sẽ do HLV trưởng trực tiếp phỏng vấn).

Có khả năng làm việc với cường độ cao, chịu áp lực tốt. Có khả năng diễn đạt lưu loát, giọng nói to và rõ ràng và làm việc toàn bộ thời gian tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tham gia các hoạt động của đội bóng, đi công tác dài ngày trong nước và nước ngoài (theo lịch cụ thể).

Có vẻ như sau khi phải chia tay những đồng nghiệp của mình, HLV Park Hang Seo đang yêu cầu VFF tìm cho ông một trợ lí có năng lực, có thể gắn bó lâu dài và lấp đầy được khoảng trống mà những người đi trước đã để lại.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam