Góp mặt tại vòng sơ loại cuối cùng AFC Champions League, CLB Hà Nội đối mặt với lịch thi đấu kinh hoàng

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 08:31
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng trước Bangkok United đã giúp CLB Hà Nội góp mặt tại vòng sơ loại cuối cùng AFC Champions League. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc đội bóng thủ đô sẽ phải đối diện với một lịch thi đấu dày đặc khủng khiếp trong thời gian tới.

Tham khảo thêm:

đã có một trận đấu khó khăn trước Bangkok United. Phải thi đấu trên sân khách và chịu áp lực lớn nhưng đại diện của vẫn vượt qua khó khăn và giành trọn 3 điểm với bàn thắng trên chấm penalty ở phút thứ 89.

Chiến thắng trước Bangkok United đã giúp CLB Hà Nội đã chính thức điền tên mình vào vòng sơ loại cuối cùng của giải đấu AFC Champions League 2019.

ha noi
CLB Hà Nội đã có chiến thắng tối thiểu trước Bangkok United và ghi tên mình vào vòng sơ loại AFC Champions League

Tuy nhiên niềm vui chiến thắng còn chưa dứt thì đội bóng thủ đô lại phải đối mặt với nỗi lo rất lớn khi họ sẽ phải thi đấu với mật độ dày đặc khủng khiếp trong thời gian tới.

Ngay sau trận đấu với Bangkok United, CLB Hà Nội sẽ phải di chuyển về Việt Nam để chơi trận chung kết Cúp quốc gia với Becamex Bình Dương vào ngày 16/2.

3 ngày sau toàn đội sẽ phải di chuyển sang Trung Quốc để đá trận sơ loại cuối cùng giành vé dự AFC Champions League. Và chưa dừng lại ở đó, vào ngày 23/2, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tiếp tục căng mình chơi trận mở màn giải Vô địch quốc gia 2019 với đối thủ khó nhằn Than Quảng Ninh.

quang hai
Quang Hải và các đồng đội sẽ phải thi đấu với mật độ dày đặc trong thời gian tới

Như vậy tính cả trận đấu với Bangkok United thì chưa đầy 2 tuần, Quang Hải và các đồng đội đã phải thi đấu tới 4 trận. Tương đương với mật độ là 3 ngày/trận, một mật độ dày đặc khủng khiếp và các cầu thủ sẽ khó có thể đáp ứng được yêu cầu về thể lực.

Có lẽ đây là lúc HLV Chu Đình Nghiêm cần tính toán kĩ lưỡng và thực hiện việc xoay tua đội hình để đảm bảo có được kết quả tốt nhất trong chặng đường khó khăn sắp tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam